laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu hoa lan thiết kế đơn giản tại shop hoa lan hồ điệp TP.HCM

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhthang, 2/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta có khá nhiều sự chọn lựa hơn khi muốn tìm kiếm những món quà ý nghĩa từ hoa lan hồ điệp. Cùng dạo qua một vòng trong thế giới của những cành Hoa lan hồ điệp TP.HCM vừa mới được những người nghệ nhân của chúng ta hoàn thành xong để chọn lựa cho mình những món quà tặng thích hợp dành riêng. Bên cạnh những tác phẩm đơn sắc ở trên, chúng ta còn có thể chọn lựa các món quà phá cách hơn bằng giải pháp ghép những màu sắc trên lại trong cùng chậu. Đó là các tác phầm đại diện như. Mạng Thổ:là mạng của đất. Chính vì vậy, người mang mạng này sẽ liên quan đến những màu sắc có sự tương đồng với màu của đất như: vàng và cam. Muốn làm hài lòng những người mạng Thổ, chúng ta hãy dành tặng cho họ những món quà từ loài hoa lan hồ điệp có những màu sắc ấy. Ngoại trừ gam màu xanh là màu tối kị, không nên dùng, các đóa hoa lan hồ điệp màu hồng, màu đỏ, màu tím đều được thuyết phong thủy cổ vũ nhiệt tình. Bởi lẽ, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Có thể nói, trong ngũ hành, đây là bổn mạng “dễ chịu” nhất.

    [​IMG]

    Chúng thường được chọn lựa dành để biếu, tặng và xuất hiện trong những dịp đặc biệt, trang trọng và nhiều ý nghĩa, có thể kể đến như: mừng thọ, sinh nhật, tân gia, chúc mừng khai trương, chúc mừng năm mới,…Ngày nay, khi yếu tố phong thủy lên ngôi và chi phối một phần quan trọng trong đời sống của con người chúng ta, hơn bao hết, lan hồ điệp lại càng trở thành sự chọn lựa phù hợp hàng đầu cho những món quà tặng. Ngũ hành trong phong thủy xuất hiện trong cuộc sống từ rất lâu đời và gần như không thể tách rời trong cuộc sống hằng ngày của con người. Việc chọn lựa màu sắc Hoa lan hồ điệp cho những món quà có thể liên quan đến sở thích, tính cách và bản mệnh của chủ nhân đó. Theo nghiên cứu, màu sắc trong yếu tố phong thủy chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng giữa âm và dương nhằm tạo ra sự cân đối, hài hòa, mang đến những điều may mắn, bình yên và tốt đẹp nhất cho người nhận.

    [​IMG]

    Sở hữu giá thành nhẹ và thiết kế đơn giản chỉ với một cành Lan Hồ ĐiệpTím, thế nhưng tác phẩm “ Hy Vọng ” lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Chậu Lan Hồ Điệp này mang lại cho người thưởng thức một cảm giác khát khao, một hy vọng mãnh liệt, một ước muốn vương lên. Lan Hồ Điệp được công ty Bán lan hồ điệp chúng tôi nhập khẩu từ Đài Loan với tiêu chuẩn chất lượng cao, giống tốt. Hoa được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo màu sắc sáng đẹp, hoa chưng được trên 4 tuần, kích thước bông từ 12.5 => 13.5 cm ( với bông trắng, tím, hồng hoana....) số lượng bông mỗi vòi từ 10-12 (bông và nụ) ( số lượng bông nở ít hay nhiều tuỳ thuộc sự lựa chọn của khách hàng).
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!