laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máu kinh thấy có màu đen đồng thời ra tương đối nhiều là bệnh gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sakaratt, 20/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 471

  1. Offline

    sakaratt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ phòng khám thiên tâm, hi vọng các chuyên gia trả lời cho em vấn đề về kỳ kinh: 3 tháng trở lại đây em bị rong kinh kéo dài đồng thời có kinh nguyet co mau den. Vậy em cần phải làm gì ạ. Em khá lo ngại không biết biểu hiện kinh nguyệt của em có thay đổi đến khả năng sinh nở không thưa bác sĩ? Mong rằng các bác sĩ phụ khoa giải đáp cho em. (T. Hoàn - Hà Nội).

    [​IMG]

    Trả lời từ các bác sĩ phòng khám thiên tâm:

    Chảy máu kinh nguyệt nặng là tình trạng kinh nguyệt tương đối phổ biến ở bạn gái. Hiện tượng này có khả năng gặp ở mọi đối tượng, từ trẻ mới dậy thì đến những phụ nữ đang ở độ tuổi sanh đẻ hay cả những phụ nữ đang ở lứa tuổi tiền mãn kinh. Rong kinh hay phân làm hai loại đó là: hiện tượng rong kinh cơ năng và bệnh rong kinh thực thể.

    - Khi chị em phụ nữ mắc phải bệnh rong kinh cơ năng thì không nên quá lo lắng vì tình trạng này sẽ tự khỏi sau một khoảng thời gian xác định. Tuy nhiên bạn nên đi kiểm tra nếu như hiện tượng chảy máu kinh nguyệt nặng có ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. lứa tuổi hay gặp bệnh rong kinh cơ năng đó là bạn nữ ở tuổi dậy thì hoặc chị em phụ nữ tuổi mãn kinh.

    - Đối với mắc hiện tượng rong kinh thực thể thì phụ thuộc nguyên nhân gây ra bệnh mà gây ra sự tác động nghiêm trọng hay không tới sức khỏe nói chung và tình trạng sức khỏe sinh sản nói riêng.

    Trường hợp của bạn Hoàn đã mắc phải bệnh rong kinh 3 tháng đồng thời còn có tingh trạng chu kỳ kinh nguyệt màu đen nguyên nhân có thể là do các yếu tố sau:

    - Có khả năng là do một vài bệnh ở tử cung như: u xơ cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung hay tăng sản nội mặc tử cung....

    - Ngoài ra, khi bệnh rong kinh kéo dài cộng với kinh nguyệt màu đen nếu kèm với một số dấu hiệu khác như thấy đau tại xương chậu, gặp phải hiện tượng đau nếu quan hệ thì rất có thể bạn gái đã gặp phải những bệnh phụ khoa liên quan tới buồng trứng hoặc tử cung.

    Để hiểu hơn về kinh nguyệt bạn nên biết: hiện tượng rong kinh là gì?

    Từ các yếu tố trên các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm khuyên bạn nên sớm đến những địa chỉ y tế chuyên khoa để kiểm tra và sớm có các liệu pháp chữa trị. Phụ nữ không nên vì bất cứ nguyên nhân gì mà trì hoãn việc đi thăm khám vì nếu để tình hình bệnh kéo dài rất có khả năng sẽ gây tác động tới sức khỏe sanh của phụ nữ sau này.

    Phía trên là một vài những điều cơ bản mà các bác sĩ phụ khoa Thiên Tâm đãchỉ ra cho bạn Hoàn. Mong rằng các thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn. Các khúc mắc về các vấn đề kinh nguyet khong deu hãy gọi ngay cho các chuyên gia theo số điện thoại đường dây nóng 01666 06 55 66 để nhận được các trả lời từ những bác sĩ phụ khoa Thiên Tâm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!