laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu lăng thờ bằng đá mang ý nghĩa như thé nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 17/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu lăng thờ bằng đá mang ý nghĩa như thế nào, gồm có những cái nào. Anh chị hãy cùng Tìm hiểu qua phần nội dung bài viết dưới đây.

    Lăng thờ đá đẹp là gì ?

    Lăng thờ đá hay còn gọi là long đình đá là phần thờ tự chung cho cả 1 gia tộc, gia đình, họ, chi hoặc ngành, nhằm mô tả sự cường thịnh của gia tộc. Đây là nơi bày bát hương, lọ hoa, đồ cúng để biểu đạt lòng hiếu hạnh của con cháu trong gia tộc đối với ông bà cha ông.

    [​IMG]

    Chính vì lẽ đấy mà lăng thờ bằng đá thường là Công trình quan yếu, to đẹp, uy nghi nhất trong cả một khu lăng tẩm bằng đá. Lăng thờ bằng đá gồm có hai dòng là lăng thờ chung và lăng thờ đơn.

    Xem thêm mẫu mộ đá hoa cương.

    Ý nghĩa của lăng thờ đá là gì ?

    Lăng thờ bằng đá là nơi hết sức linh thiêng đối với gia tộc, theo như trong phong thủy mồ mả hay âm trạch còn được gọi là tiên thiên phong thủy. Tiên thiên phong thủy này là cha ông ưng chuẩn khí môi trường xung quanh để gây tác động tới đời sống Ngày nay của con cháu.

    Lăng thờ đá có thể được xem là sợi dây liên kết chặt chẽ giữa người sống và người chết, giữa người âm và người dương với nhau. Chính theo quan niệm này mà việc thờ phụng đối với tổ tiên hết sức quan trọng, kinh nghiệm xây lăng thờ tổ rất quan yếu và nó phản ảnh rõ về đời sống tinh thần cũng như vật chất của con cháu đối với ông cha của mình.

    Những loại lăng thờ đá phổ thông nhất Hiện nay

    Lăng thờ bằng đá dạng ba mái: là mẫu lăng thờ được chọn lựa đa dạng nhất Hiện tại bởi bề ngoài đẹp, kích thước hoành tráng với phần mái cao cong vút, những họa tiết được kiểu dáng chạm trổ tinh xảo, tường tận, mềm mại.

    [​IMG]

    Lăng thờ đá dạng ba gian ba mái có thể xem đây là chiếc long dinh da to thích hợp những khu lăng tẩm to dành cho các dòng họ, gia tộc được chia thành các chi nhỏ với một hoặc 3 bát hương dùng chung và riêng cho từng chi. cái lăng thờ đá này có kích thước to.

    Lăng thờ bằng đá dạng 2 mái: như vậy cái lăng thờ đá 3 mái ở trên, thì đây là 1 trong các dòng lăng thờ thấp nhất Hiện nay. Có thiết kế đẹp, giá cả tốt chính là những lý do cái lăng thờ này được lựa chọn phổ quát khi xây những khu lăng tẩm đá.

    Lăng thờ bằng đá dạng ba gian hai mái: với gian giữa là gian chính và 2 gian nhỏ ở 2 bên tạo nên sự cân đối hài hòa cho mẫu lăng thờ đá. thích hợp với những khu lăng mộ đá lớn dành riêng cho dòng tộc.

    Trên đây là ý nghĩa của lăng thờ đá đẹp và các dòng lăng thờ bằng đá Hiện tại được nhiều người chọn lọc xây dựng nhất. Anh chị em có thể xem thêm đa dạng loại lăng thờ đá khác tại website langmodadep35.com của chúng tôi, để tham khảo và chọn lọc cho mình 1 loại phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!