laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu máy tính bảng mới rẻ hơn iPad Mini 6 và có thể cho Nokia T20 ra rìa

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 30/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Realme đã công bố sẽ ra mắt chiếc máy tính bảng nhỏ gọn đầu tiên của mình sở hữu tên gọi realme pad mini. Loại máy tính bảng này được kỳ vọng sẽ là 1 phiên bản giống iPad Mini 6 nhưng với giá mềm hơn phần lớn.
    Gần đây, realme đã ban bố sẽ ra mắt loại máy tính bảng nhỏ gọn đầu tiên của mình có tên gọi realme pad mini. Loại máy tính bảng này được hy vọng sẽ là một phiên bản giống iPad Mini 6 nhưng mang giá mềm hơn hầu hết.
    >> Mua iPad mini 6 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Theo các thông báo ban sơ, iPad Mini 6 sẽ mang ngoài mặt nguyên khối bằng nhôm có những cạnh viền vuông thành sắc cạnh như iPad Mini 6. Máy có thân dày 7.6mm và mang trọng lượng 372 gam hết sức nhỏ gọn.
    Nó sẽ nhỏ gọn đến mức quý khách mang thể cầm được mang một tay hư hình ảnh truyền bá. Đây cũng là tính năng mà người dùng iPAd Mini 6 Đánh giá cao. Kích thước nhỏ gọn sẽ giúp các bạn thao tác lúc chơi game cũng như cầm sở hữu 1 tay dễ dàng hơn.
    Đối thủ giá thấp của iPad Mini 6 được trang bị màn hình 8.7 inch, độ phân giải 1340 x 800. Ở bên trong máy được vật dụng con chip Unisoc T616 không quá mạnh mẽ, RAM 3GB hoặc 4GB và mang bộ nhớ 32GB hoặc 64GB. Cấu hình này tương đối giống sở hữu máy tính bảng Nokia T20 mới ra mắt phương pháp đây vài tháng mang giá từ 5.2 triệu đồng.
    dự kiến, cái máy tính bảng mạnh ngang Nokia T20 này sẽ đi kèm pin lớn tới 6400mAh, sạc nhanh 18W. Hệ thống quay chụp dự định gồm camera chính 8MP ở mặt sau, 5MP ở mặt trước.
    những thông số còn lại của máy tuần tự là . Bây giờ chưa có thông báo về ngày ra mắt chính thức cũng như giá thành cụ thể. Không những thế mang cấu hình như vậy Nokia T20, giá thành của realme Pad mini tại Việt Nam sở hữu thể chỉ dưới 5 triệu đồng - 1 mẫu giá quá hấp dẫn.
    kem vin
     
Chủ đề tương tự: Mẫu máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục spa nữ độc quyền tại Hà Nội - Nhận may theo yêu cầu 27/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu trang phục bác sỹ thời trang, giá tốt đáng may nhất hiện nay 27/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục nhân viên SPA chuyên nghiệp - Nhận may theo thiết kế 3/9/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự chuyên cung cấp pallet màu cam 6/2/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quần áo bảo hộ Nữ thiết kế năng động, mẫu mới 2024 26/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!