laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu mộ hình lục lăng có ý nghĩa như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 17/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu mộ hình lục lăng có ý nghĩa như thế nào và hiện có các loại chiêu mộ lục giác nào. Cả nhà hãy Phân tích qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

    Ý nghĩa của hình lục giác là gì

    Hình lục giác được xem là hình có xu thế về ngẫu nhiên, là biểu tượng của chiếc đẹp và sự tuyệt vời trong bất chợt. Cả nhà có thể bắt gặp hình lục giác ở tổ ong – là 1 kết cấu lý tưởng của tự dưng. Trong cấu trúc của hình học thì hình lục giác là hình có diện tích những cạnh bé nhưng lại bao phủ được cả không gian rộng lớn.

    [​IMG]

    Chính vì thế mà hình lục giác được xem là hình ưa chuộng của rộng rãi kiến trúc sư lúc bề ngoài không gian của ngôi nhà, nội thất hay những ngoại hình khác.

    Xem thêm về kích thước mộ phần theo phong thủy.

    Dựa trên những ý nghĩa của hình khối lục giác đặc thù này, chiêu tập đá hình lục giác được xây dựng trên ý tưởng của hình lục giác gồm có 6 cạnh bằng nhau được gọi là 6 bưng che phủ phần chiêu mộ. tuyển mộ đá được xây dựng trên hình lục giác này có thể tiết kiệm được phổ quát nguyên vật liệu nhưng vẫn rất bền chắc và thiên về tình cờ.

    Tuyển mộ đá hình lục lăng có lỗ thông thiên to ở phía trên, với lỗ thông thiên này các khí vòng vèo chiêu mộ đá sẽ được điều hòa một cách thức nhịp nhàng. Khí xấu bị tán ra và sức sống được thu vào, trong khoảng lỗ thông thiên này còn điều hòa được âm dương rất tích cực về phong thủy.

    Chiêu mộ đá lục giác hiện có nhiều mẫu mã như:

    – Kiểu mộ nguyên bản có hình lục giác, phía trên tuyển mộ được thiết kế lỗ thông thiên. xung quanh chiêu mộ được chạm khắc các họa tiết tinh xảo, bia chiêu tập có thể gắn trực tiếp lên phần tuyển mộ hoặc đặt ở vị trí của lỗ thông thiên để phân biệt đầu và đuôi ngôi chiêu tập

    – bề ngoài biến tấu là bề ngoài được mẫu mã rộng rãi hơn một tầng lục lăng. Trên chiêu tập có trang trí các vật đồ đá như đèn đá nhỏ, bia chiêu mộ được bề ngoài theo hình vòng cung, hoặc hình lục lăng của tuyển mộ được biến tấu đi một chút so với nguyên bản.

    [​IMG]

    Kết cấu chung của mộ đá lục giác là phần đế chiêu mộ phía dưới được thiết kế một hay 3 cấp, phía bên trên đế của chiêu tập là phần bưng gồm 6 tấm bưng ở 6 mặt, được đặt trên 6 cạnh của hình lục giác. Phía trên tuyển mộ đá là bia tuyển mộ, lỗ thông thiên hơi lớn, Tuy nhiên trên chiêu mộ đá được trang trí các họa tiết truyền thống, hợp theo phong thủy

    Trên đây là ý nghĩa của chiêu mộ lục giác đối với phong thủy và văn hóa thờ cúng của nền văn hóa dân tộc ta. Cả nhà hãy đến Đá Mỹ Nghệ Tâm Linh để xem thêm một số chiếc chiêu mộ đá đẹp với phổ biến ý nghĩa khác nhau nhé.
     
Chủ đề tương tự: Mẫu mộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa một mặt màu xanh dương 8/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ Kem Nám GiMi Luxury Chính Hãng Mẫu Mới Nhất 25/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu váy liền thân tay lỡ cao cấp, mặc đẹp bất chấp mọi vóc dáng 29/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thảo Mộc Giảm Cân Tiến Hạnh Mẫu Mới 13/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu đồng phục áo vest nữ không bao giờ lỗi mốt dành cho phái đẹp 7/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!