laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu nail Tết 2023 đơn giản mà siêu đẹp

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 23/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,365

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xuân sang, Tết đến rồi! Nếu đã bạn vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn kiểu và màu sắc như thế nào để “phù phép” cho đôi tay bắt mắt, tham khảo ngay các mẫu nail Tết cực hot dưới đây:
    [​IMG]
    1. Mẫu nail Tết đỏ rực rỡ sắc Xuân
    Sắc đỏ được xem là tông màu đặc trưng cho những ngày Tết, tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc trong những ngày đầu năm. Bên cạnh đó, màu đỏ cũng cực kỳ phù hợp với không khí mùa lễ hội, đảm bảo tài lộc, vượng khí và đầm ấm theo phong tục truyền thống của người Á Đông. Đặc biệt, sắc đỏ của các mẫu nail sẽ điểm xuyết cho trang phục, thể hiện sự may mắn cho năm mới.
    2. Mẫu nail vàng tươi cho những ngày Tết
    Bên cạnh màu đỏ, sắc vàng cũng được ứng dụng và nhắc đến khá nhiều trong những ngày Tết. Màu vàng tươi thắm, rực rỡ của hoa mai luôn khiến chúng ta rạo rực nhớ đến không khí của mùa xuân. Sở dĩ người người ưa chuộng màu vàng trong dịp lễ Tết bởi lẽ màu sắc này được ví như biểu tượng của sự phú quý và giàu sang. Do đó, những bộ nail màu vàng rực ngày Tết được sử dụng nhằm thể hiện mong ước thành danh về tiền tài hay sự nghiệp trong năm mới.
    [​IMG]
    3. Mẫu nail Tết xanh lá đặc trưng ngày Tết
    Xanh lá luôn là màu sắc tượng trưng cho mầm xanh, lá non và là tông màu điển hình gợi nhớ đến bánh chưng, bánh tét ngày Tết. Bánh chưng có dạng hình vuông – đặc trưng ở miền Bắc thường tượng trưng cho đất hay quan niệm âm dương của người phương Đông. Trong khi đó, bánh tét lại có nhân vàng, dáng dài và mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong việc cầu chúc sự ấm no, thịnh vượng và an cư lạc nghiệp cho mỗi gia đình. Sử dụng sắc xanh cho những mẫu nail Tết sẽ thể hiện sự hòa hợp, giao thoa với đất trời cũng như cầu cho một năm mới ấm no và hạnh phúc.
    4. Mẫu nail Tết hồng đào xinh xắn
    Nếu đã nhắc đến hoa mai trong ngày Tết thì quả thật là một sự thiếu sót khá lớn khi không nhắc đến hoa đào. Trái ngược với sắc mai vàng thắm, rực rỡ ở miền Nam thì màu hồng của hoa đào lại lại tượng trưng cho sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và diễm lệ cho người con gái xứ Bắc. Bên cạnh đó, theo ý nghĩa trong tinh hoa ngũ hành, hoa đào còn được xem là loại hoa có thể xua đuổi bách quỷ hay những điều không may mắn trong cuộc sống. Do đó, những mẫu nail hồng có thể giúp bạn đem lại những điều may mắn, cầu mong cho một năm mới hạnh phúc và bình yên.
    5. Mẫu nail Tết xanh dương nổi bật, cuốn hút
    Không chỉ có màu xanh lá mới có thể biểu lộ những ý nghĩa đặc biệt của ngày Tết mà ngay cả màu xanh dương cũng ẩn chứa nhiều điều đặc biệt. Xanh dương là sắc màu tượng trưng cho hòa bình và an lành, vì lẽ đó, các mẫu nail xanh dương sẽ đem lại cho bạn sự bình an, vạn sự tốt lành và dồi dào dào sức khỏe trong những ngày đầu năm.
    6. Mẫu nail xanh tím – màu đẹp và nhất Tết 2023
    Đổi gió một chút với sắc màu xanh tím Very Peri cho các mẫu nail Tết trong dịp năm mới này sẽ giúp bạn trông cực kỳ thời trang và trendy. Very Peri là sắc xanh tím nổi bật vừa được Pantone công bố là màu của năm 2022 được pha trộn từ xanh lam nguyên bản – với ý nghĩa trung thành, kiên định cùng sắc đỏ – của năng lượng tích cực. Vì vậy, nail màu xanh tím Very Peri sẽ mang lại cho bạn sự vui tươi, hào hứng cũng như phấn khởi trong những ngày Tết.
     
Chủ đề tương tự: Mẫu nail
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Top 7 mẫu nail Noel đẹp trong tiệc giáng sinh bạn nên thử ngay ! 19/12/23
Salon Tóc - Nail Sưu Tầm 25 Mẫu Nail Noel Đẹp Và Độc Đáo Nhất 2024 24/11/23
Salon Tóc - Nail Những mẫu nail đẹp ấn tượng và độc đáo 28/6/23
Salon Tóc - Nail Mẫu nail chân đẹp cho phái nữ 8/4/23
Salon Tóc - Nail Mẫu nail Tết đỏ rực rỡ sắc Xuân 19/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!