laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá rẻ trên đất 4x17m chi phí 300 triệu

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi numbencore89hd, 8/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    numbencore89hd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đầu tiên là vị trí địa lý xây dựng mẫu tòa tòa nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ trên đất 4x17m chi phí 300 triệu:
    Khi chọn lựa đất để mua, gia chủ thường quan tâm đến vị trí địa lý địa hình, đất bồi đắp hay đất nguyên thủy… vì chúng ta nên biết rằng, một khu đất có kết cấu địa tầng tốt sẽ giúp hà tằn hà tiện đáng kể chi phí cho áp áp áp giải pháp nền móng. Nếu là vùng đất yếu các bạn sẽ mất khoảng 30 triệu cho cọc cừ tràm, và khoảng 60 triệu cho hệ cọc bê tông cốt thép. Trong trường hợp là đất có kết cấu tốt thì chỉ cần áp áp tống pháp móng đơn hoặc móng băng. Ở đây mẫu căn căn nhà hai tầng này nằm ở khu vực đất đồi Tân Uyên – Bình Dương, nên các kỹ sư chỉ cần sử dụng móng đá hộc và giằng đà kiềng.

    Thông tin mẫu ngôi tòa nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ trên đất 4x17m chi phí 300 triệu:
    Công trình: CO BA HOUSE
    Thiết kế : Vũ Hoàng Kha, Nguyễn Trọng Huân
    Địa Chỉ : Tân Uyên, Bình Dương
    diện tích : 90m2
    Bề rộng mặt phố: 4m
    Chiều sâu: 17m
    Năm thiết kế : 02. 2015
    Năm xây dựng: 04.2015
    Tầng 1:
    Phòng khách + bếp ăn: 26m2
    Phòng ngủ 1: 13,5m2
    Phòng ngủ 2: 11m2
    Tầng lửng:
    Phòng SHC: 12m2

    [​IMG]
    Thứ hai là hiệu quả trong thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ trên đất 4x17m chi phí 300 triệu
    Công năng được tổ chức hợp lý, tươm tất. Thiết kế đã tìm cách để hạn chế các hành lang làm tăng tổng diện tích thừa, cố gắng tổ chức các nút giao thông sao cho từ đó có thể đi được nhiều khoảng không nhất, tận dụng luôn các khoảng không chung như khu vực bếp ăn để kết nối với các phòng vai trò.

    Dưới đây là mặt bằng công năng các tầng của mẫu tòa căn nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ trên đất 4x17m chi phí 300 triệu

    Tầng trệt của mẫu tòa ngôi nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ trên đất 4x17m chi phí 300 triệu với nhu cầu gồm có phòng khách, bếp, hai phòng ngủ

    Tầng trên là tầng lửng chỉ là khu vực để làm phòng đời sống chung, có thể hình dung rõ hơn về cách trang hoàng công năng chi tiết qua ảnh mặt cắt bên dưới:

    Như vậy, có thể chắc chắn quả quyết, nhìn phối cảnh hoàn chỉnh từ mặt ngoài thì đây là nhà đẹp 2 tầng cơ cơ nhưng mà mà về thực chất nó chỉ là căn nhà một tầng có tầng lửng phía trên.

    Để không gian được tằn tiện và sử dụng một cách tối đa, như các bạn thấy, các KTS đã tận dụng tối đa các không gian thừa như dưới gầm cầu thang chẳng hạn. Chúng ta cần biết rằng mẫu tòa nhà 2 tầng đẹp chỉ có 1 cầu thang và quãng thời gian sử dụng không nhiều do đó có thể chấp nhận việc cầu thang hơi dốc một chút so với cầu thang thường ngày để tiết kiệm không gian.

    Đây là yếu tố bậc nhất và cũng là cách xử lý khéo léo của KTS, trông bên ngoài thì hai tầng như về thực chất và cả chi phí xây dựng nó chỉ là tòa nhà một tầng. Thiết kế nên đưa một phòng công dụng lên lầu, mục đích là gây được tính quy mô cho mặt tiền công trình.
    Với hệ móng đá hộc, tường 200 chịu lực, sàn đúc giả, mái tole trần thạch cao thì về bản chất vẫn là công trình cấp 4.

    Thứ tư là: Lựa chọn vật liệu hoàn thiện hợp lý với mẫu căn căn nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ trên đất 4x17m chi phí 300 triệu
    Phần vật tư xây dựng thô thường biên độ biến chuyển không lớn, thường có khung giá sẵn. bởi vậy lựa chọn vật liệu hoàn thiện thông minh sẽ giúp tần tiện chi phí cực nhiều. Ví dụ phương án mà KTS lựa chọn cho công trình này là: gạch 400×400 taicera, Sơn Maxilite, Đèn Led Duhal, Cửa sắt kính cường lực sơn đen mờ, và các thiết bị vệ sinh Inax dòng thấp. Với những vật liệu như vậy, khẳng định một điều giá thành đến khi hoàn chỉnh của công trình sẽ không bị đẩy giá lên quá cao so với mức chi phí ở phần thô nhưng vẫn chắc chắn bền đẹp và sang trọng.

    Bạn đừng vội nghĩ rằng, phải sử dựng vật liệu đắt tiền mới đẹp được, hãy nhìn những ảnh chụp các không khi đã hoàn thiện dưới đây, suy nghĩ của bạn sẽ tình hình nhanh chóng:

    Khoảng không phòng khách với cầu thang lên tầng lững của mẫu tòa căn nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ trên đất 4x17m chi phí 300 triệu

    Không gian bếp ăn của mẫu căn nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ trên đất 4x17m chi phí 300 triệu tiêm tất và tiêm tất tuy nhiên cũng không kém phần sang trọng

    Thực sự ở bài viết mẫu căn tòa nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ trên đất 4x17m chi phí 300 triệu này,Kts muốn nhấn mạnh một điều rằng, không phải cứ nhiều tiền mới có thể đẹp được, cái chính yếu là cách tính toán, bố trí thiết kế sao cho hợp lý, khoa học tất cả những yếu tố đó chủ nhà sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất. thành thử, các bạn khi có ý tưởng tậu đất cất nhà, hãy tiện tặn ngay từ khâu lựa chọn đất, bởi như phân tích ở trên, nếu đất nguyên thủy, cốt chắc chắn bạn sẽ không phải tốn một khoản tiền lớn cho phần móng nữa, các yếu tố còn lại tùy thuộc vào KTS mà bạn tin cẩn lựa chọn. Hãy cân nhắc và có sự lựa chọn thông minh trước khi bạn quyết định tin tưởng ai đó, rất mong rằng, với kiểu cách này sẽ khiến bạn hài lòng.
    Nguồn: wedo.vn
     
Chủ đề tương tự: Mẫu nhà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tham khảo mẫu mũ bucket in thêu logo ấn tượng nhất năm nay 14/9/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 50+ Mẫu thiết kế phòng làm việc giúp tăng hiệu quả làm cho việc tại nhà 9/2/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màu sắc màn hình hiển thị khác nhau 30/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mẫu đồng phục nhân viên lễ tân Khách sạn hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp 2/6/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mẫu bao bì sữa đẹp nhất năm 2020 14/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!