laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu nhà biệt thự phố đẹp hiện đại 3 tầng 8.5x17m

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 21/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu nhà biệt thự phố đẹp này là một trong các mẫu biệt thự phù hợp với kiểu biệt thự nhà phố, các lô đất có diện tích mặt tiền nhỏ và chiều sâu. Nếu diện tích đất nhà bạn rộng rãi thì ít ai làm theo kiểu biệt thự như thế này, thông thường quỹ đất rộng rãi thường làm các kiểu biệt thự vuông sẽ có không gian và đẹp hơn

    Mẫu biệt thự phố đẹp này có diện tích mặt tiền khá rộng (8,5m) nên được chia làm 2 phần, 1 bên là tiền sảnh đón khách, 1 bên là khu vực phòng khách và sân chơi. Tầng 1 được thiết kế thêm 1 phần sân tại ngay mặt bên khá rộng rãi 1,8m để xe máy có mở thêm cửa ra vào khu vực phòng ăn. Vì lô đất có 2 mặt tiền nên gara để xe được để cùng một bên với hiên chơi và có cửa ra riêng, phòng bếp được mở thêm cửa phụ để đi ra khu vực gara xe

    Về phần kiến trúc nhà mái thái biệt thự được thiết kế dốc về phía trước và sau, sân thượng được bố trí phía mặt tiền và sân thượng phía sau có thể hứng nước mưa nếu cần thiết.

    Diện tích xây dựng: 8.5x17m
    1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung
    2 phòng ngủ
    3 phòng vệ sinh
    1 phòng bếp + phòng ăn
    Mẫu nhà biệt thự phố đẹp hiện đại 3 tầng 8.5x17m
    phối cảnh biệt thự
    phối cảnh biệt thự

    Tông màu chủ đạo của biệt thự là màu xanh của mái, màu trắng và nâu sáng của tường cùng với hệ cửa pano kính. Mái hiên, mái tiền sảnh và mái biệt thự được trang trí bằng các con son để tăng tính thẩm mỹ của biệt thự.

    Mặt bằng tầng 1: Tầng 1 được thiết kế tiểu cảnh cầu thang ngay cạnh gần cửa ra vào, phòng khách và phòng ăn được ngăn cách nhau bằng 1 bức tường tạo nên sự kín đáo cho phòng khách nhưng nhìn phòng khách cũng khá chật chội. Trong cùng là một phòng ngủ nhỏ diện tích 9m2 dành cho 1 người hoặc người giúp việc cho gia đình. Cả tầng 1 được sử dụng chung 1 phòng vệ sinh ngay cạnh kho và tiểu cảnh.

    Mặt bằng tầng 2: Tầng 2 được bố trí phòng sinh hoạt chung ở giữa tạo ra một không gian rộng rãi đi lại giữa các phòng. Tầng 2 được bố trí với 2 phòng ngủ, mỗi một phòng ngủ có diện tích khá rộng rãi gần 40 m2. Phòng ngủ bố mẹ có phòng vệ sinh chung và phòng làm việc, uống trà riêng biệt.

    Mặt bằng tầng 3: được thiết kế sân thượng phía trước, phòng đa năng và khu vực sân thượng sau được bố trí làm sân phơi và sân hứng nước mưa nếu gia chủ cần sử dụng nước mưa.

    Nhìn chung với mẫu nhà biệt thự phố đẹp này chỉ phù hợp với các gia đình có diện tích đất không quá rộng rãi và thoải mái, nếu có diện tích đất rộng chúng ta hoàn toàn không cần phải thiết kế nhà theo kiểu này nhưng dù sao không phải ai cũng có diện tích đất rộng rãi để có thể thiết kế theo kiểu biệt thự nhà vườn ở quê được.

    Xem thêm: mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh | nhà biệt thự phố đẹp
     
Chủ đề tương tự: Mẫu nhà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bức liễn đám tang là gì ? Top 10 mẫu bức liễn đám tang bán chạy nhất năm 2023 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Những Mẫu Nhà Bao Phủ Màu Xanh Ấn Tượng Tại HCM Kèm Báo Giá 12/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mẫu nội quy phòng trọ toàn bộ nhất 2021 19/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chọn màu sắc cửa nhà theo phong thủy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chon màu sơn nhà và những điều cần tránh 14/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!