laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu nhà đẹp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangduy1009, 6/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 647

  1. Offline

    quangduy1009 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu nhà đẹp biệt thự 2 tầng BT16011 theo phong cách tân cổ điển với tông màu ghi xám – trắng kết hợp mãi ngói đỏ. Các phần cọc màu xám trang trí phào chỉ nhẹ. Nhà nhiều ban công với những phần mái che ngói đỏ. Ngôi nhà rộng có đến 7 phòng ngủ và các không gian chức năng khác như phòng sinh hoạt chung, phòng học, phòng thể dục – thể thao… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ, mang lại một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

    Mẫu biệt thự với nhiều ban công lan can hoa văn cổ điển, mái hiên, ban công đỏ và các phần trang trí tại nơi mặt tiền công với khối nhà đồ sộ, kiên cố khiến ngôi biệt thự trông chau chuốt như một ngôi biệt thự cổ điển, lại vẫn mang nét nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng đặc trưng của kiến trúc tân cổ.

    Tổng quan ngoại thất sang trọng mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển BT16011.

    [​IMG]

    III. Mặt bằng các tầng.
    – Mặt bằng tầng 1.
    – Tầng 1 với garage có cửa đi lên nhà, rộng 21,5 m2 thoải mái diện tích cho 1 ô tô và vài xe máy. Tiền sảnh 5 bậc thang rộng rãi mở ra không gian trong nhà. Toàn bộ khoảng sàn trong nhà hầu như thông thoáng với nhau bao gồm phòng khách, phòng thờ và phòng ăn. Tạo nên 1 không gian rộng rãi. Bếp nấu và khu phòng thờ có 1 bức tường ngăn cách để việc nấu nướng không ản hưởng đến không gian thờ cúng. 1 phòng ngủ khép kín ở góc trong nhà tiện lợi sử dụng và đảm bảo yên tĩnh. Phòng ăn và bếp nấu có 1 lối đi phụ ra sảnh phụ và sau nhà để không ảnh hưởng đến khu ngoài khi nhà có khách. Nhà vệ sinh chung được đặt khuất nơi gầm cầu thang giúp tiết kiệm diện tích.

    [​IMG]

    – Mặt bằng tầng 2.

    – Tầng 2 mẫu BT16011 bao gồm 3 phòng ngủ khép kín và 1 phòng ngủ có ban công rộng. nhà vệ sinh chung đặt gần phòng ngủ không khép kín nên sự tiện lợi giữa các phòng không quá khác biệt. Phòng sinh hoạt chung nối liền với phòng học để ba mẹ tiện bề bao quát con cái trong việc học hành. Cửa sổ lớn nhỏ được bố trí khắp các phòng nên mọi không gian trong nhà đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.

    – Mặt bằng tầng áp mái.
    – Tầng áp mái với phòng tập thể dục rộng, sáng và thoải mái với cửa sổ và 2 cửa mở ra hai khoảng sân rộng. phòng tập với sảnh thang không sử dụng tường hay vách ngăn để tăng cảm giác rộng rãi. Tầng áp mái cũng bố trí 2 phòng ngủ sử dụng cho khách khứa ngủ lại qua đêm. Phòng giải trí kín đáo cách âm tốt với trang bị dàn âm thanh hiện đại là nơi thư giãn của cả gia đình những ngày nghỉ. Sân phơi với phòng giặt riêng không ảnh hưởng đến khu vực vệ sinh. Sân chơi nhỏ đón gió tốt với tiểu cảnh trang trí cũng là một không gian thư giãn được yêu thích trong gia đình.

    – Một số phối cảnh góc mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển.

    [​IMG][​IMG]

    Trên đây là toàn bộ sự phân chia không gian của biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển, lấy công năng làm chủ đạo và kết hợp thẫm mỹ qua cái nhìn của các kiến trúc sư. Có thể nói để tạo nên biệt thự đẹp phải là sự kết hợp hài hòa của rất nhiều yếu tố khác nhau. Thiết kế nhà đẹp qua bàn tay sáng tạo của KTS chuyên nghiệp sẽ tạo nên một không gian hợp lý, một mẫu nhà đẹp mang những dấu ấn riêng của nghệ thuật kiến trúc nói chung và kiến trúc biệt thự nói riêng.

    Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 091.390.0062 (Kiến trúc sư), 096.690.0062 (Kinh doanh) để tư vấn, đăng ký thiết kế nhà.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!