laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu nhà đẹp từ thiết kế đến thi công năm 2020

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi xaydungsongphat, 7/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 225

  1. Offline

    xaydungsongphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty Song Phát giới thiệu mẫu nhà phố đẹp từ thiết kế đến thi công hoàn thiện đủ quy mô xây dựng diện tích chủ đầu tư có thể tham khảo. Giúp chủ đầu tư tiếp cận gần hơn với hình ảnh thực tế, “Người thật, việc thật” kết nối chủ đầu tư và Song Phát cùng xây nên những ngôi nhà mơ ước. Chủ đầu tư có thể liên hệ với Song Phát để đến tận nơi trực tiếp tham quan và kiểm tra chất lượng công trình.
    Đây là mẫu nhà phố trệt 2 lầu mái thái theo phong cách tân cổ điển. Nhìn vào phối cảnh tổng thể mặt tiền của ngôi nhà 1 trệt 2 lầu mái thái này, bạn có thể thấy được sự hài hòa về hình khối, các chi tiết trang trí khá đơn giản song vô cùng sắc nét. Có phong cách tân cổ điển nên các đường nét khỏe khoắn, những gờ kẻ ngang cùng với màu sơn trắng chủ đạo mang đến tổng thể hài hòa và đẹp mắt.
    [​IMG]
    Tiếp theo là mẫu nhà 1 trệt 2 lầu sân thượng 3.46x13m của anh bình chị tuyết anh quận 6 hiện đại với hệ lam nhôm trang trí và chắn nắng. Mẫu nhà này với phương án mặt bằng sử dụng cửa hất 1 cánh, bồn hoa ra lầu 1 rất tinh tế. Diềm mái gỗ conwood ốp trần seno sân thượng.

    [​IMG]
    Nhà phố 10x10 3 tầng với diện tích xây dựng lên tới 380m2 đây là mẫu nhà có gara ô tô ở tầng trệt. được thi công xây dựng hoàn thiện trong 5 tháng với quy mô này Song Phát cũng tổ chức hình thức thi công công nhật để đảm bảo gia đình dọn vào nhà đúng thời gian.

    [​IMG]
    Nhà phố 2 mặt tiền 3.5x10.3m trệt lửng 2 lầu sân thượng của anh Nguyên chị Trang giữ nguyên thiết kế nên khi hoàn thiện ngôi nhà được rất nhiều người dân xung quanh dành tặng lời khen.

    [​IMG]
    Mẫu nhà phố 4x10m của chị Hà với quy mô xây dựng tối đa 1 trệt lửng 3 lầu sân thượng của quận 4 100% giữ nguyên thiết kế ban đầu.

    [​IMG]
    Đơn giá xây nhà trọn gói năm 2020 của song phát cũng theo mặt bằng chung của thị trường nhưng chất lượng thi công đảm bảo nếu ở lâu dài. Nếu bạn quan tâm về mẫu nhà đẹp hay kinh nghiệm xây nhà từ thực tế hãy đến với Song Phát.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!