laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 29/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quá trình mở cửa, đô thị hóa khiến các đô thị mọc lên như nấm, dòng lao động di chuyển từ nông thôn ra thành thị diễn ra mạnh mẽ kéo theo đó là nhu cầu “an cư lạc nghiệp” tăng lên nhanh chóng.

    Chỉ sau nhu cầu ăn uống, nhu cầu về một mái nhà an toàn, tiện nghi luôn cấp thiết hơn bao giờ hết. Để đáp ứng yêu cầu về một thiết kế nhà có chi phí vừa phải cùng không gian sinh hoạt hiện đại Nam Long xin gửi đến bạn mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ của gia đình chị Tâm – Quận 8.

    Phối cảnh mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ
    Ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng vẻ ngoài của mẫu thiết kế nhà đẹp là vẻ đẹp cá tính và hiện đại, trẻ trung qua các đường nét tạo hình dứt khoát. Điểm nhấn cho mặt tiền công trình là những khung cột và hệ lam giả bằng màu ghi đậm đối lập với gam màu trắng chủ đạo của toàn bộ công trình. Chính sự kết hợp đó đã làm nổi bật hơn những hình khối, kết cấu, độc đáo của công trình.

    Đặc biệt tông màu ghi đậm cũng rất linh hoạt khi phối hợp ăn ý với thanh lan can uốn lượn tinh tế nơi góc ban công hay khu vực cửa sổ, cổng rào tạo nên sự thống nhất và hài hòa về màu sắc cho công trình.

    Khu vực ốp tường sảnh trước của mẫu thiết kế nhà phố kiến trúc sư sử dụng gach ốp bằng đá Marble vân vàng. Đây là một vật liệu ốp cao cấp với đặc tính hóa sinh cứng và bền, kết cấu bề mặt hơi thô mang đến thẩm mỹ độc đáo cho mặt tiền của mẫu nhà. Đồng thời giúp ngôi nhà tránh được nhưng ảnh hưởng không tốt từ thiên nhiên.

    Kiến trúc sư sẽ tận dụng khoảng không gian ban công để bố trí các chậu cây, mang thêm mảng xanh trong lành vào không gian sống. Giúp gia chủ luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi bước vào không gian ban công.

    Mẫu nhà ống 3 phòng ngủ hiện đại cũng có kết cấu cửa khá rộng giúp lấy sáng tối ưu đến các không gian. Hệ cửa kính trượt mang đến sự linh hoạt và tiện lợi cho gia chủ khi điều tiết lượng sáng chiếu vào không gian.

    Nhìn chung mẫu nhà ống đẹp có tổng thể thiết kế hài hòa, với những vật liệu thân thiện cùng kết cấu mặt tiền đơn giản mang đến vẻ đẹp hiện đại, năng động và có chút cá tính cho công trình.

    mẫu nhà 3 tầng đẹp | thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ
     
Chủ đề tương tự: Mẫu nhà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bức liễn đám tang là gì ? Top 10 mẫu bức liễn đám tang bán chạy nhất năm 2023 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Những Mẫu Nhà Bao Phủ Màu Xanh Ấn Tượng Tại HCM Kèm Báo Giá 12/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mẫu nội quy phòng trọ toàn bộ nhất 2021 19/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chọn màu sắc cửa nhà theo phong thủy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chon màu sơn nhà và những điều cần tránh 14/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!