laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng đẹp NO15019

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangduy1009, 7/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    quangduy1009 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhìn vào phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp, nhà phố hiện đại 4 tầng đẹp No15007 sẽ thấy được vẻ đẹp trong hình khối và cách bố trí hình khối đó để tạo nên sự bắt mắt. Thiết kế có sự đan xen giữa hình khối lồi, lõm để tạo nên sự thu hút cũng như mang đến cảm giác mở trong không gian nhà phố.
    Bên cạnh hình khối đó là màu sắc được sử dụng bên trong mẫu thiết kế nhà đẹp, phố 4 tầng hiện đại. Nhìn vào phối cảnh ta sẽ thấy được sự độc đáo trong phong cách phối màu sắc để làm tone màu chủ đạo. Việc sử dụng sự tương phản trong màu sắc để làm điểm nhấn khi kết hợp gam màu trắng sáng với màu nâu của gỗ, và nâu nhạt của vật liệu gạch ốp tường nhằm tạo nên sự thu hút cho ngôi nhà.
    Vẻ đẹp sang trọng với mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng đẹp NO15019.
    [​IMG]

    III. Chi tiết mặt bằng
    • Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà lô 4 tầng hiện đại NO15007
    Không gian tầng 1 mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng đẹp NO15007 được bố trí phòng khách đặt gần cửa sổ để có độ thoáng mát cho không gian tiếp khách. Tiếp nối không gian phòng khách là không gian bếp ăn ấm cúng, đây chính là nơi cả gia đình sum họp bên nhau, cùng thưởng thức những bữa cơm ngon lành.
    [​IMG]
    Mặt bằng tầng 2
    Tầng 2 là một không gian hoàn toàn khác, nếu như tầng 1 có sự sang trọng, ấm cúng xen cùng sự tinh tế thì tầng 2 lại mang lại sự yên bình với 2 không gian phòng ngủ. Giữa hai không gian này là sảnh thang và khu vực vệ sinh chung và phòng tắm.
    [​IMG]
    Một số phối cảnh góc mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng đẹp NO15007.
    [​IMG]
    Trên đây là toàn bộ sự phân chia không gian của mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng đẹp, lấy công năng làm chủ đạo và kết hợp thẫm mỹ qua cái nhìn của các kiến trúc sư. Có thể nói để tạo nên ngôi nhà phố đẹp phải là sự kết hợp hài hòa của rất nhiều yếu tố khác nhau. Thiết kế nhà đẹp qua bàn tay sáng tạo của KTS chuyên nghiệp sẽ tạo nên một không gian hợp lý, một mẫu nhà đẹp mang những dấu ấn riêng của nghệ thuật kiến trúc nói chung và kiến trúc nhà phố nói riêng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!