laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu nhà phố hiện đại cho người yêu thích sự nhẹ nhàng và đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenkim16996, 29/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    nguyenkim16996 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện đại, tinh tế, sang trọng đó là những điều mà kiến trúc Eco Home mang lại cho ngôi nhà phố 4 tầng của gia đình anh Thái. Mới chỉ hơn 30 tuổi nhưng anh đã chuẩn bị và lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình rất chu đáo và chi tiết. Mọi thiết kế của anh đều hướng đến tiêu chí đơn giản và thoáng mát. Vậy nên kiến trúc sư của Eco Home đã thiết kế mặt bằng công năng và ý tưởng phối cảnh, a Thái rất hài lòng. Sau đây là phối cảnh cũng như mặt bằng mà chúng tôi đã thiết kế

    [​IMG]

    Thông tin chung

    • Chủ đầu tư: Anh Thái
    • Địa điểm xây dựng: Khu đô thị Thanh Hà
    • Diện tích đất xây dựng: 5x15m
    • Phong cách thiết kế: Nhà phố hiện đại.
    • Tổng đầu tư: 1.2 tỉ
    Nội dung thiết kế

    • Tầng 1: Gồm gara, phòng khách, phòng ăn, 1 vệ sinh chung.
    • Tầng 2: Gồm 2 phòng ngủ, 1 không gian sinh hoạt chung, 2 vệ sinh khép kín.
    • Tầng 3: Gồm 2 phòng ngủ, 1 không gian đọc sách, 2 vệ sinh khép kín.
    • Tầng 4: Gồm 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 sân phơi, 1 vệ sinh khép kín.
    [​IMG]

    Mặt bằng công năng nhà phố 4 tầng tại khu đô thị Thanh Hà

    Mẫu thiết kế này hoàn toàn không có những chi tiết hoa hòe phức tạp hay dư thừa, tường ngoài tầng trệt được lát gạch hoa cương bên ngoài, rất bề thế và chắc chắn. Anh Thái đã yêu cầu thiết kế cửa cuốn để bảo đảm an ninh. Tầng 2 và 3 thiết kế giống nhau, đối xứng hoàn hảo đến từng chi tiết. Do nằm ngay hướng ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp nên căn nhà lúc nào cũng đầy sáng, thoáng đãng, bố trí thêm rèm che để nắng trưa không quá ảnh hưởng. Sân thượng được trưng dụng làm sân phơi cũng như khu vườn mini với những loại rau trái do chính gia chủ trồng, vừa tiết kiệm lại vừa mang lại sức khỏe cho mọi người trong nhà.

    [​IMG]

    Mặt bằng tầng 1: Từ ngoài đi vào là khoảng sân nhỏ giúp bạn có thể rọng 1 số cây cảnh nhỏ. Tiến vào trong là khu gara để xe, nơi đây được thiết kế rộng thoáng và có chiếc tủ nhỏ đựng giày ở góc nhà. Hết khu để xe là phòng khách. Khu phòng khách thông với phòng bếp sẽ tạo không gian rộng và thoáng mát. Khu vệ sinh chung đưuọc thiết kế sau nhà, nơi đây chỉ sử dụng cho khách đến nhà nên không cần quá to và cầu kì.

    [​IMG]

    Mặt bằng tầng 2: Tầng 2 được thiết kế 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. 2 phòng ngủ được thiết kế 2 nhà vệ sinh khép kín bên trong phòng. Phòng sinh hoạt chung được thiết kế hướng ra cầu thang dành cho cả gia đình quây quần sau ngày làm việc mệt mỏi.

    [​IMG]

    Mặt bằng tầng 3: Tầng 3 này được thiết kế giống như mặt bằng tầng 2.

    [​IMG]

    Mặt bằng tầng 4: Được thiết kế 1 phòng thờ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ, có 1 vệ sinh khép kín nằm bên trong phòng ngủ. Phía trước được thiết kế 1 khoảng không gian trống làm sân phơi, trồng cây hay có thể trông rau ở đó.

    Với đội ngũ KTS của ECO HOME, chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách sự an tâm, vừa ý trên từng công trình chúng tôi xây dựng.

    ECO HOME – " ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG- GIÁ CẢ HỢP LÝ "

    Quý khách có nhu cầu thiết kế xin liên hệ: HOTLINE 24/24: 0942.38.68.86

    hoặc truy cập vào website: http://ecohomevn.com/thiet-ke-nha-pho/nha-pho-hien-dai-anh-thai
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!