laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu nhà thiết kế sang trọng của dự án River Park

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi blazefuzy143, 16/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    blazefuzy143 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu nhà phố dự án River Park quận 9 thiết kế theo mô hình khu compound an ninh đẳng cấp . Diện tích từ 75m2 (5×15) đến 400m2 (20×20). Diện tích sử dụng từ 150m2 đến 420m2. Tất cả căn nhà phố đều có gara để xe, tầng trệt và 2 lầu. bố trí phòng ngủ, phòng thờ, nhà kho và cả phòng cho người giúp việc.

    [​IMG]

    - Hoặc cũng có thể sử dụng ban công vào những bữa tiệc ngoài trời ngay trong chính ngôi nhà của mình. Chính theo phong cách hiện đại, đơn giản, nhẹ nhàng với những gam màu sáng tạo cảm giác dễ chịu cho các bạn khi về ngôi nhà thân yêu của mình đồng thời được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên sân vườn tươi mát. Bên cạnh phòng ngủ thoáng rộng bao gồm phòng ngủ chính ở lầu hai, người lớn tuổi có thể cảm thấy thoải mái hơn với phòng ngủ tại tầng trệt. không gian mở liên kết giữa phòng khách và bếp cho nhiều sự lựa chọn sắp xếp không gian của bạn.
    - Đây là khoảng trời riêng tạo cảm giác yên bình giúp chúng ta phục hồi lại nguồn năng lượng sức sống cho ngày mới. Mỗi một căn nhà phố và biệt thự tại dự án River Park quận 9 đều được thiết kế đầy tinh tế để hòa quyện vào khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới. Một môi trường sống thư giãn thực sự hoàn hảo với khung cảnh thiên nhiên tươi mát kết hợp với hệ thống phát điện dự phòng đảm bảo nguồn điện luôn thông suốt. Hệ thống đường nội bộ rộng rãi, bãi đậu xe trong nhà và an ninh được đảm bảo 24/24 góp phần tạo nên bức tranh hoàn thiện cho phong cách sống đẳng cấp.
    - Ngoài ra bạn có thể xem thêm dự án Vinhomes ba son

    [​IMG]
    6. Tiềm năng sinh lời cao :
    Dự án River Park có một ưu điểm lớn là tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu Đông được đầu tư mạnh nhất và đồng bộ nhất về cơ sở hạ tầng có kết nối tốt. Nằm kề Khu Công nghệ Cao Sài Gòn, liền kề với tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên giúp cho việc di chuyển về trung tâm Thành Phố hiện hữu thuận lợi hơn bao giờ hết cách và hơn 10 phút để đến khu làng đại học bao gồm đại học Ngân Hàng, trường đại học Quốc Tế và trung học trong khu vực.
    Biệt thự River Park Quận 9 là dòng cao cấp với nhiều điểm mạnh từ tiện ích đến thiết kế và vị trí nhằm đáp ứng nhu cầu thuê nhà rất lớn của hàng ngàn chuyên gia nước ngoài đang phục vụ tại khu công nghệ cao rất thích môi trường sống ở những khu đẳng cấp.
    7. Giá bán và chương trình bán hàng
    Giá Từ 2,6 TỶ = NHÀ + ĐẤT + SỔ HỒNG
    Đăng ký tham quan dự án và ưu tiên chọn vị trí đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!