laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu nội thất bàn trà sofa kiểu dáng đẳng cấp đến từ Châu Âu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dammexe, 22/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 697

  1. Offline

    dammexe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những kiểu bàn trà sofa được thiết kế theo phong cách đơn giản, gọn nhẹ, phù hợp với không gian hiện đại có diện tích nhỏ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

    BST dưới đây mang nét đẹp giản dị nhưng vô cùng hút và sang luôn là chọn lọc hiện hữu trong văn hóa người Việt, sự sang trọng và độc đáo trong những phá cách của những sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang nhiều nét mới lạ cho căn phòng khách của bạn.

    Bàn trà sofa 35115:

    Thiết kế kiểu dáng của mẫu bàn trà kính hình tròn này tạo nên nét độc đáo khó cưỡng, kích thước nhỏ gọn (80x42cm) nên chúng hợp với căn phòng có diện tích nhỏ hẹp để tạo sự thông thoáng giúp luồng không khí lưu thông tốt nhất trong nhà, hơn nữa kiểu thiết kế này cũng giúp tối giản không gian. Bàn có chân bàn bằng inox được cách kiệu có kiểu dáng độc đáo, mạ vàng titan giúp không gian có vẻ đẹp tĩnh tại, ấm cúng.

    [​IMG]

    Bàn trà sofa BK:

    Khi tính toàn kích thước bàn trà, phải căn cứ vào không gian phòng khách đang sinh hoạt, đo đạc kích thước chuẩn trong căn phòng sẽ giúp chuẩn hơn, đẹp hơn và lôi cuốn hơn, mẫu bàn BK dưới đây là mẫu bàn khay có thiết kế độc đáo, nhỏ nhắn giống như chiếc khay loại nhỏ phù hợp với những phòng khách có gam màu chủ đạo là những gam màu trầm kết hợp với bộ sofa phòng khách có tông đen, sẽ tạo cho bạn phòng khách cực kỳ ưng ý.

    [​IMG]

    Bàn Trà A83:

    Hiện nay mẫu bàn này khá phổ biến luôn được hiện diện trong những không gian hiện đại, nhất là các căn hộ chung cư, chiếc bàn có kích thước 127*91*40 cm với mặt kính, chân gỗ được cách điệu khá đẹp, chắc chắn sẽ khiến cho không gian phòng khách nhỏ hẹp nhà bạn trông gọn gàng hơn rất nhiều. Tuy không có ngăn kéo đa năng nhưng chất liệu kính đã đánh lừa cảm giác khiến người nhìn cảm thấy không gian như mở rộng ra với mẫu bàn trà kính trong suốt này. Sản phẩm này cũng gây cho bạn ấn tượng về giá, mẫu bàn sofa A83 này có giá chỉ với 6,9 triệu đồng khi mua tại hệ thống showroom nội thất BellaSofa, giá này bạn đã tiết kiệm được 8% so với mẫu cùng loại trên thịt rường.

    [​IMG]

    Bàn Trà Sofa 35119:

    Mẫu bàn có thiết kế độc đáo, được làm từ nguyên liệu inox hiện đại với sắc vàng titan ấm áp ắt hẳn sẽ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ từ thiên nhiên vào trong phòng khách nhà bạn. Có thể nói hiện nay các sản phẩm nội thất từ kim loại đang cực kỳ thịnh hành ở thị trường Việt Nam, chúng mang vẻ hiện đại, sang trọng, tiện nghi, mẫu bàn khá linh hoạt, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn để có thể đặt ở bất cứ nơi đâu trong phòng khách có khi cũng có thể đặt ở ngoài ban công khi muốn ngồi uống cafe ngắm cảnh, hay đặt ở bất cứ đâu bạn thấy thích và tiện cho mọi người.

    [​IMG]

    Những thiết kế bàn tròn hiện nay được ưa chuộng khá nhiều chúng có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng sofa và được bố trí ở vị mọi vị trí mà không cần lo lắng có phù hợp với kích thước hay không, bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với những món đồ trang trí nội thất để làm tăng thêm sức hấp dẫn cho không gian sống tạo nên phong cách riêng khác biết.

    Trên đây đều là những mẫu bàn trà sofa nhập khẩu đang được trưng bày tại chuỗi hệ thống showroom nội thất BellaSofa, để có thể “sờ tận tay” đánh giá những mẫu bàn sofa trên bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây:

    Showroom 1: 478 Nguyễn Thị Minh Khai - P.2 - Q.3 – HCM, Phone:08.3830.8624

    Showroom 2: 137 Bạch Đằng - P15 - Q.Bình Thạnh – HCM, Phone:08.3898.1886

    Showroom 3: 133 Cộng Hòa - P12 - Q.Tân Bình – HCM, Phone:08.38111558
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!