laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu quần áo bảo hộ Hàn Quốc thiết kế thời trang, chuyên nghiệp, bắt mắt

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 8/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục bảo hộ lao động từ lâu đã trở thành một trong những thứ không thể thiếu của người lao động khi tham gia làm việc trong các xí nghiệp, nhà máy, cơ sở sản xuất hay ở tại công trường ngoài trời. Quần áo bảo hộ giúp đảm bảo an toàn cho người lao động và lợi ích cho chủ doanh nghiệp.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây không chỉ đáp ứng được yếu tố thời trang, mà nó còn đáp ứng được nhu cầu công việc. Form dáng quần áo bảo hộ không quá rộng rãi, cũng không quá chật tạo cảm giác thoải mái cho người mặc khi di chuyển, lao động, tăng hiệu quả lao động.
    [​IMG]
    - Áo được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, nổi bật với chất liệu và đường may kép nhấn nhá theo từng đường nét của áo. Cổ áo kiểu bẻ gập đơn giản trẻ trung mang lại cảm giác lôi cuốn khó cưỡng.
    [​IMG]
    - Túi ngực thiết kế đối xứng, nhưng phần bên trái lại được may thêm phần vải sẫm màu hơn làm điểm nhấn. Hàng cúc sang trọng được gắn tỉ mỉ trên áo, với những đường may đều đặn và tinh tế, không hề sợ bị long, rơi trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần bảo hộ được thiết kế với kiểu dáng ống đứng giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái. Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất với bề mặt sáng bóng, dẻo dai, không bị phai màu, sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, mẫu đồng phục bảo hộ lao động của VIỆT ĐỒNG PHỤC với dáng vẻ khỏe khoắn, trẻ trung và phong cách này được tạo điểm nhấn không chỉ cách thiết kế tinh tế, mà còn bởi màu sắc đa dạng như: xanh màu sữa và màu xám...mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn.
    [​IMG]
    - Khác với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường, đồng phục bảo hộ lao động của VIỆT ĐỒNG PHỤC với chất liệu mềm mại, bền màu theo thời gian, nên dù bạn có giặt nhiều lần thì sản phẩm vẫn được giữ nguyên form dáng mà không bị bạc màu hay xô chỉ. Đây chính là cách mà chúng tôi khẳng định chỗ đứng cho các sản phẩm đồng phục nói chung và bảo hộ lao động nói riêng của mình, giúp giữ vững vị trí trên thị trường.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com

     
Chủ đề tương tự: Mẫu quần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu quần áo y tế thời trang, chuyên nghiệp, chất lượng nhất 5/1/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu áo thun quảng cáo kiểu dáng đẹp, chất lượng, giá tốt nhất 26/11/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục quản lý nữ cao cấp, sang trọng 23/8/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu quần áo bác sĩ đẹp hiện đại và ấn tượng nhất 2021 28/7/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu quần áo bảo hộ kaki đẹp, chuyên nghiệp, giá cả canh 17/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!