laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu quần áo bảo hộ Nam chất lượng bền đẹp, phong cách trẻ trung

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 17/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 225

  1. Offline

    vulebaochau2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Hiện nay, vấn đề đảm bảo an toàn lao động luôn được quan tâm và chú trọng. Vì vậy việc trang bị đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân, kỹ sư là việc cần thiết nhằm giảm thiểu rủi ro tai nạn lao động. Trong bài viết này VIỆT ĐỒNG PHỤC xin giới thiệu đến bạn một mẫu đồng phục bảo hộ lao động đẹp và hợp thời trang, nhưng vẫn đảm bảo khả năng bảo hộ tốt nhất. giá rẻ nhất.
    [​IMG]
    - Mẫu áo bảo hộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC thiệu dưới đây được được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ hình chữ V cứng cáp, khóa kéo kim loại vừa thời trang vừa tiện dụng.
    [​IMG]
    - Cũng như các loại áo bảo hộ khác mẫu sản phẩm này của chúng tôi được gắn thêm các sợi phản quang ở thân áo, tay áo và thân quần giúp công dụng của đồ bảo hộ được phát huy triệt để. Vì các sợi phản quang sẽ phát sáng khi có một ánh sáng nhỏ từ phía khác chiếu vào giúp đối phương nhận biết được có người phía trước để kịp thời xử lý tình huống không để tai nạn xảy ra.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục sử dụng gam màu đồng màu với áo, trang trí túi chéo ở 2 bên, thiết kế dáng đứng, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho người mặc.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp, có bề mặt mềm mại bền đẹp và sáng bóng theo thời gian vào trong sản phẩm này. Độ thoáng khí, thấm hút mồ hôi, thân thiện với làn da luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm, giúp mang đến cảm giác thoải mái, tự tin trong công việc.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!