laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu quần áo đầu bếp chuyên nghiệp, thể hiện đẳng cấp Khách sạn bạn

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi vubao201288, 14/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    vubao201288 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục nhà bếp có thực sự cần thiết cho nhân viên làm bếp hay không, khi mà họ luôn được coi là những người ở đằng sau “hậu trường”? Vâng! Mọi vật sinh ra đều có công dụng riêng của nó và áo bếp cũng vậy, nó được sinh ra không chỉ giúp cho nhà hàng - khách sạn thể hiện tính chuyên nghiệp, sự đồng điệu, công bằng mà còn giúp người làm bếp bảo vệ bản thân, bảo vệ an toàn thực phẩm, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. VIỆT ĐỒNG PHỤC chính là nơi sẽ mang đến cho bạn những bộ đồng phục áo bếp đẹp và chất nhất.
    [​IMG]

    - Mẫu áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng suông vừa phải phù hợp nhiều vóc dáng; kiểu cổ trụ 3 phân, kết hợp tay áo lỡ rộng rãi vừa cá tính lại rất hiện đại, giúp người mặc thoải mái vận động.
    [​IMG]
    - Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của chiếc áo nằm ở hàng cúc được cách điệu mới lạ, sự kết hợp màu sắc rất trẻ trung, khỏe khoắn tạo nên vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Bởi tính chất công việc cần sự thoải mái nhưng vẫn phải giữ được chỉn chu, vì vậy quần đồng phục được may dáng đứng, chiều dài chạm mắt cá chân, loại quần này có thể giúp đôi chân của bạn trở nên cân đối và đôi lúc là giúp bạn ăn gian chiều cao.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chau chuốt tới từng đường kim mũi chỉ với loại chỉ may chuyên dụng, tạo nên một sản phẩm bền đẹp, hoàn hảo, tiện dụng theo thời gian.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mềm nhẹ, dễ giặt, nhanh khô, thoải mái tự tin khi mặc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline:
    0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!