laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu quần áo spa kiểu dáng độc quyền, giá rẻ tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 14/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Để tăng được lòng tin với khách hàng, các Trung tâm spa và thẩm mỹ viện cần đầu tư vào chất lượng của các dịch vụ mà spa của bạn mang đến cho khách hàng. Để làm được điều đó, bạn cần phải có một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn cao, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại… và đồng phục spa cho nhân viên cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được tạo sự mới lạ và khác biệt nhờ thiết kế cổ chữ V xếp chéo thanh lịch mang đến cho người mặc cảm giác giản dị nhưng sang trọng và trang nhã, nữ tính, đây cũng là điểm nhấn giúp tôn vinh chiếc cổ xinh xắn của bạn.
    [​IMG]
    - Form dáng suông trẻ trung, thích hợp với nhiều dáng người khác nhau, đồng thời giúp người mặc thoải mái vận động cả ngày, cho cơ thể thêm thanh thoát. Hơn nữa, phần đai phối màu xinh xắn còn khéo léo che đi khuyết điểm vòng hai.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, không những không quá kén người sử dụng mà còn giúp tôn dáng cao, thon cho nữ nhân viên. Để người mặc thoải mái mà không bị gò bó, quần được may cạp chun co dãn phù hợp với nhiều kích cỡ bụng.
    - Sử dụng công nghệ may hiện đại, tiên tiến giúp sản phẩm được may chính xác đến từng đường kim mũi chỉ. Với sự chắc chắn, bền đẹp, các nữ nhân viên có thể thoải mái, yên tâm trong mọi hoạt động mà không lo quần áo bị rách hoặc bung, sờn chỉ.

    [​IMG]
    - Đồng phục Spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp có độ thoáng khí và thấm hút tốt, cho cơ thể người mặc luôn thoải mái, tự do vận động. Chất vải bền, không nhăn, không bông xù và dễ dàng giặt sạch, đảm bảo sự bền đẹp theo thời gian.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!