laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu quần áo Y TÁ thiết kế độc đáo chỉ có tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 1/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Hiện nay, các nhân viên y tế trong bệnh viện đều chủ yếu mặc áo blouse màu trắng truyền thống. Điều này khiến người bệnh và người nhà bệnh nhân rất khó phân biệt được bác sĩ và các vị trí khác. Chính vì vậy, việc thay đổi trang phục cho ngành y sẽ theo hướng phân biệt riêng các màu sắc cho từng vị trí công việc.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế theo dạng cổ bẻ, tay dài lịch sự, điểm nhấn là dãy nút đính chéo trên thân mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng và điệu đà.
    [​IMG]
    - Chiếc áo này còn tỏa sáng hơn nhờ những màu sắc tươi sáng được phối nhẹ nhàng, khéo léo với nhau. Đặc biệt, áo được thiết kế form dáng thoải mái tạo được sự thoáng rộng để bạn tự tin, thoải mái nhất cho mọi hoạt động trong công việc của mình.
    [​IMG]
    - Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho sản phẩm chính là nhờ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, tạo tính thẩm mĩ cao và sự chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục Y TÁ được lựa chọn từ chất liệu vải cao cấp, bề mặt vải mềm mại, không bị xổ lông, bung xù mang tới sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn thế nữa, loại vài này còn có khả năng chống nhăn tốt và độ bền màu cao.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!