laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màu sắc sơ-mi nam nào đẹp nhất cho những bạn trai Quận 1

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suunhi9x, 25/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 647

  1. Offline

    suunhi9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Màu sắc áo Sơ mi nam nào đẹp nhất cho những bạn trai?

    Trắng và xanh: Hai màu hợp nhất cho Sơ mi nam trơn trượt: Trong bảng màu có bấy nhiêu mẫu màu thì có khả năng có bấy nhiêu màu áo Sơ mi nam, Tuy nhiên so với da người châu Á con người, bạn có khả năng chọn lựa 1 trong 2 màu sắc cho sau để diện luôn luôn:

    Sơ mi nam caro (kiểm tra shirt)

    Sơ mi nam caro được yêu thích hơn với số lượng lớn so với Sơ mi nam kẻ sọc, bởi sự kết hợp màu sắc giữa những đường ngang và dọc tạo cho chúng một cảm giác hòa hợp, dễ chịu. Điều này cũng là Lý do để Sơ mi nam caro có khả năng vùng vẫy cùng bạn khắp nơi, từ bãi biển cho tới văn phòng làm việc.
    [​IMG]

    Ba dòng style caro phổ biến rộng nhất bạn có khả năng bắt gặp là Gingham, Madras và Tartan. đó là ảnh để bạn có khả năng nhận biết và phân biệt ba phong cách caro trên:

    Sơ mi nam xanh nhạt
    [​IMG]
    Màu xanh navy thì quá đậm để có với số lượng lớn lựa chọn cho công vụ mix đồ, nên cái áo Sơ mi nam trơn trượt xanh nhạt là thứ số 2 bạn cũng cần có. Trên thực ra, Sơ mi nam xanh nhạt chỉ xếp sau Sơ mi nam trắng về độ phổ biến được tung ra địa chỉ công sở. set đồ đẹp và dễ mặc nhất với Sơ mi nam xanh nhạt là quần đen, giầy đen và cà vạt đen chấm bi đi theo một dòng đồng hồ hữu dụng có dây hợp kim.

    Các loại áo Sơ mi nam họa tiết
    [​IMG]
    Khác shop áo sơ mi nam ở tphcm so với đàn bà, đàn ông gắn bó với style trường tồn chứ ko hướng tới xu hướng. Hãy bỏ qua Các loại hoạ tiết rực rỡ sặc sỡ trên sân khấu, các hoa văn cho áo Sơ mi nam kinh điển bạn buộc phải quan tâm bao gồm kẻ sọc và caro.

    Sơ mi nam kẻ sọc (stripe shirt)

    Sơ mi nam kẻ sọc chỉ phù hợp với môi trường văn phòng, là một lựa chọn thay thế cho Sơ mi nam trơn trượt màu. bù lại, diện đẹp Sơ mi nam kẻ sọc không dễ vì chúng trông vô cùng độc lập và cô quạnh Nếu như không có item bổ sung đi cùng.

    Một vô hiệu hữu dụng cho việc mất hòa hợp này là hợp tác item này với những chiếc cà vạt trơn trượt màu hoặc chấm bi nhỏ. Tuy vậy Nói chung, với sự chặt chẽ trong công việc hài hòa trang phục, Sơ mi nam kẻ sọc cho nên là đồ vật sau cuối bạn đầu tư cho tủ đồ của bản thân.

    Về Gingham, Đây là vật dụng họa tiết caro duy nhất bạn cho nên được lắp đặt địa điểm công sở. Gingham mặc với suit trơn trượt sẽ là chọn lựa hữu dụng cho bạn lúc đã thấy khá quen thuộc với các chiếc Sơ mi nam một màu. Còn với Madras và Tartan, với với số lượng lớn màu sắc đa dạng, chúng sẽ phù hợp đối với hơn lúc diện đi chơi, đi vòng vòng hoặc tham quan khi mùa hè đến.

    Sơ mi nam trắng

    Đây là sắc màu Sơ mi nam phổ biến rộng rãi nhất, vùng vẫy trong thực tế, trên màn bạc và các sản phẩm in ấn thời trang. Sơ mi nam trắng là biểu tượng của sự đơn thuần Mặc dù vậy cuốn hút, chúng không ngừng là lựa chọn cao cấp Thứ nhất dành cho bất cứ người nam giới nào vì có thể để trong tủ đồ từng năm mà không thể bị lạc hậu. Sơ mi nam trắng có các màu như trắng phấn, trắng kem và trắng ngà, tùy vào ý thích của mỗi cá nhân.
    [​IMG]
    Biện Pháp mặc Sơ mi nam trắng giản đơn, hãy sử dụng các tone màu trầm như đen, nâu, xám hay xanh navy cho dòng quần bạn mặc. Bạn nên dùng quần âu và kaki vì chúng sẽ hợp với style tinh tế của Sơ mi nam trắng hơn là quần jean bạc màu hay mài rách. Xắn tay áo lên đúng Biện Pháp nếu như muốn và được lắp đặt đồng hồ sẽ là nhiều biết cuối hoàn chỉnh để hoàn thiện set đồ quý phái của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!