laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu sản phẩm kệ tivi tân cổ điển GD602

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lehieuh90, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 528

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kệ tivi tân cổ điển GD602 sang trọng với thiết kế mang chậm văn hóa Pháp

    Kệ tivi từ lâu đã trở thành vật dụng trang trí hữu ích trong phòng khách của mọi gia đình. Trước kia những chiếc kệ tivi chỉ đơn thuần là những chiếc bàn để tivi hay nhiều nhà có thể kết hợp bàn tivi với bàn nước thì giờ đây kệ tivi đã được chú trọng và thay đổi phong cách thiết kế.

    [​IMG]

    Vương Quốc Nội Thất xin giới thiệu tới khách hàng sản phẩm kệ tivi phong cách tân cổ điển GD602 được thiết kế theo phong cách châu Âu mang đậm văn hóa Pháp tân cổ điển sang trọng.

    Kệ tivi tân cổ điển GD602 được trạm khắc tinh tế, màu sắc sang trọng phù hợp với nhiều loại căn phòng. Kệ tivi tân cổ điển GD602 sử dụng chất liệu gỗ được xử lý kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản suất bằng cách sấy khô kỹ lại,xử lý chống mối mọt cong vênh, sản phẩm được phun sơn đảm bảo bền đẹp với thời gian.

    [​IMG]

    Thiết kế có kèm các ngăn kéo, các hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách đã được các gia chủ chọn lựa thay vì những chiếc tủ ly, tủ tivi riêng biệt như xưa kia. Cách chọn này không chỉ giúp cho phòng khách của gia đình trở nên thoáng đạt hơn, hiện đại hơn mà còn một phần nào đó nói rõ lên được ý đồ của chủ nhân trong cách bài trí nội thất trong nhà

    Siêu thị nội thất online chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất phòng khách hiện đại cao cấp nhập khẩu 100% được thiết kế theo các phong cách cổ điển và tân cổ điển cao cấp. Ngoài các sản phẩm về kệ tivi tân cổ điển chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất phòng khách khác như: Bàn giám đốc cao cấp, tủ tân cổ điển, quầy bar tân cổ điển, sofa. Sản phẩm bán ra được công ty bảo hành 36 tháng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: Showroom tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: (04).66.712.777 Or (04).66.711.777
     
Chủ đề tương tự: Mẫu sản
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu đồng phục quản lý spa sang trọng, bền bỉ, dẫn đầu xu hướng 19/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu chum sành ngâm rượu 30l mua ở đâu rẻ nhất? 11/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum sành ngâm rượu 40l cực chuẩn 10/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 10 mẫu chum sành trang trí sân vườn đẹp 12/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt So sánh các mẫu máy lạnh âm trần LG với thiết kế trang nhã sang trọng 9/9/23

: kệ tivi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!