laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu sơ mi nữ đồng phục đẹp cho nàng cả tuần thời trang, chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 28/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Có quyền năng bậc nhất trong tủ đồ của bạn gái chiếc áo sơ mi nữ ngày càng thu hút được sự quan tâm của đông đảo những tín đồ thời trang. Dù bạn theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa thì chiếc áo sơ mi vẫn là món đồ không thể thiếu. Đồng phục sơ mi nữ công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC, giúp bạn thêm tự tin khi mix cùng nhiều item khác nhau một cách dễ dàng.

    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế kiểu tay áo dài truyền thống kết hợp tinh tế với cổ bẻ cách điệu và viền áo kiểu giấu cúc thanh lịch, cuốn hút giúp các quý cô dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục công sở khác nhau, đồng thời còn có thể không sơ vin mà vẫn rất chỉn chu và thanh lịch.
    [​IMG]
    - Trên nền vải trơn, nổi bật dải màu sọc ở nẹp áo và măng sét là điểm sáng làm nên phong cách và giá trị mới lạ cho sản phẩm áo sơ mi nữ công sở này.
    [​IMG]
    - Các đường may trên áo đều được làm tỉ mỉ, công phu, từng đường kim mũi chỉ đều được may đẹp nhất. Các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
    [​IMG]
    - Với dòng sản phẩm áo sơ mi nữ công sở này, chúng tôi mang đến cho các Quý cô công sở hai sự lựa chọn với gam màu trắng tinh khiết và xanh pastel nhẹ nhàng, đây đều là những màu khá đặc trưng của trang phục văn phòng bởi đặc tính dễ mặc, phù hợp với mọi đối tượng cùng sắc thái trang trọng, lịch sự, không lòe loẹt.
    [​IMG]
    - Vải áo sơ mi đồng phục được ưu ái sử dụng chất liệu vải cao cấp có độ thoáng khí và thấm hút tốt. Chất liệu này giúp cho cơ thể người mặc luôn thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Vải bền màu, không nhăn, không bông xù, dễ dàng giặt sạch. Sản phẩm phù hợp với những cô nàng thường xuyên phải vận động hay dịch chuyển, góp phần làm nên vẻ năng động, trẻ trung khỏe khoắn cho nữ chủ nhân.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com


     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!