laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu sơ mi trắng nữ công sở thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 26/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Áo sơ mi nữ là món đồ thời trang được các cô nàng yêu thích và dường như đây là item thời trang không thể thiếu của bất kỳ cô nàng nào. Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang hiện đại, các nhà tạo mốt không ngừng cho ra những mẫu áo sơ mi mới lạ, độc đáo và trẻ trung đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp. Nào! Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC điểm qua mẫu đồng phục áo sơ mi nữ công sở dưới đây nhé!
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng ôm body nhẹ giúp tôn lên đường nét của cơ thể, kết hợp cùng với những đường cắt may tinh tế giúp tay và vai cử động thoải mái cho người mặc thêm tự tin trong mọi hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó các nhà thiết kế còn khéo léo tạo điểm nhấn bằng cách phối màu tương phản tại cổ, gấu tay áo và đường chỉ khuy một cách tinh tế. Tay áo ngắn tiện dụng kết hợp cùng vạt áo đuôi tôm nền nã, tất cả góp phần tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ và tinh tế nhất.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo phía trước được may thêm đường nếp gấp sang trọng, giúp những chiếc cúc này không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Các đường may trên áo đều được làm và may tỉ mỉ, công phu, từng đường kim mũi chỉ đều được làm đều đẹp nhất. Các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
    [​IMG]
    - Chất vải cao cấp chống nhăn mang tới sự sang trọng, thanh lịch cho bộ đồ mà bạn mặc trên người. Thêm vào đó chất vải này rất dễ chịu, thoáng khí, mát mẻ, mềm mại với da, giúp di chuyển thuận tiện, thêm sự trẻ trung năng động cho bạn trong cả công việc lẫn đi chơi, đi dạo bên ngoài.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0938.988.777 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!