laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màu sơn nói lên tính cách gia chủ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenvanxo19, 30/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    nguyenvanxo19 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màu sơn, cả sơn nội thất và sơn ngoại thất ko chỉ sở hữu chức năng trang trí, đem lại vẻ đẹp của ngôi nhà mà nó còn có thể phản ảnh được cá tính, tính cách của gia chủ của căn nhà đó. Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

    Màu vàng, cam

    Màu vàng rất sặc sỡ, biểu trưng cho sự thành công, quý phái, đẳng cấp, giàu sang và phú quý. Người thích màu vàng là người giàu tri thức, tính toán, sở hữu đầu óc kinh doanh. Họ rất thành công trên trong cuộc sống dù phải trải qua gian nan, thử thách và khó nhọc. Tính cách của họ, bạn có thể thấy rõ, đó là sự giản dị, mềm dẻo và sáng tạo, năng động, khôn khéo trong công việc và giao tiếp. Đó là một trong những phần giúp họ sở hữu được những thành công trong cuộc sống. Sử dụng màu sơn nội thất với gam màu vàng nếu như bạn là một mẫu người như vậy!

    [​IMG]

    Sơn nhà màu đỏ

    Màu đỏ, màu của biểu trưng máu, màu của lửa, của nhiệt huyết chứa chan, của sức manh, sự may mắn, quyền lực. Do vậy những ngôi nhà màu đỏ thường phù hợp với những người sở hữu cá tính, mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán, luôn khát khao chinh phục thành công cũng như quyền lực.

    [​IMG]

    Màu đỏ cũng là biểu tượng cho sự nồng thắm, quyến rũ và thu hút. Vì thế người thích màu đỏ luôn cuốn hút người đối diện mình bằng sự duyên dáng, quyến rũ, khó rời mắt được.

    Họ là mẫu người khá tự tin, mạnh mẽ, đầy quyết đoán. Tuy nhiên, sự tự tin này thỉnh thoảng khiến họ mất nhẫn nại và dễ dàng nổi cáu nhưng mà thường họ chẳng mấy khi để bụng ai điều gì.

    Màu xanh lá cây

    Thực tế màu xanh lá cây chỉ được dùng đạt cách hiệu quả khi nó phối kết hợp với màu sắc khác. Tuy nhiên, khi căn nhà được sơn màu chủ đạo là màu xanh lá cây thì chúng ta có thể đoán được phần nào tính cách gia chủ. Về cơ bản, gia chủ chọn này là mẫu người sở hữu tư duy tổng thể, ko hình thức, có khả năng ngoại giao, nói năng lưu loát và đầy ẩn dụ, biết lắng nghe, chăm chú, nhạy cảm với những lời phê bình, ăn mặc bảnh bao, lòe loẹt, đôi khi còn có chút cẩu thả.

    [​IMG]

    Sơn nhà màu tím

    Màu tím thường biểu tượng cho sự thủy chung, mặn mà, nhẹ nhàng. Gam màu này khá phù hợp với những người hướng nội, ko thích bon chen mà chỉ thích sống thâm trầm, êm đềm. Cuộc sống của họ khá thanh nhàn nhưng rất giàu có, và hạnh phúc.

    [​IMG]

    Màu xanh da trời

    Màu xanh da trời là biểu tượng của hòa bình và hữu nghị. Những ngôi nhà được sơn màu này thường mang lại cảm giác thoải mái, an toàn và bình lặng cho những người quanh đó cũng như gia chủ. Màu sắc này phù hợp với những người ko thích sự đổi thay, thích cuộc sống nhàn hạ, an phận và bình lặng.

    [​IMG]

    Sơn nhà màu trắng, xám trắng.

    Màu trắng luôn đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho mọi người. Nó là biểu tượng của sự trắng trong, hồn nhiên, thuần khiết và giản dị nên gam màu này rất phù hợp cho những người sống giản dị, nội tâm, trong sáng, và sâu sắc.

    [​IMG]

    Trên đây là những chia sẻ về màu sắc sơn nội thất, sơn ngoại thất giúp bạn nhận biết được tính cách của chủ nhà. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm sơn ngoại thất, sơn nội thất Cponpaint và tư vấn các giải pháp phù hợp cho ngôi nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    CÔNG TY SƠN CPON VIỆT NHẬT

    Miền Bắc: Tòa nhà V2 Victoria – tầng 11 – P.1106 – Văn Phú – Phú La – Hà Đông – Hà Nội.

    Miền Trung: Số 203 Trần Cao Vân – phương Xuân Hà – Thanh Khê – Đà Nẵng.

    Miền Nam: Số 177 Liên khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.

    Địa chỉ nhà máy: Lô CN – A5 – KCN Phú Nghĩa – Chương Mỹ - Hà Nội.

    Hotline: 0904.605.369
     
Chủ đề tương tự: Màu sơn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu Cải Tạo Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Thành 2 Phòng Ngủ Tiện Nghi, Tận Hưởng Cuộc Sống 5/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mã sơn nhà màu trắng kem của Dulux được yêu thích 27/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Màu sơn nhà cho người mệnh Mộc đẹp - Sơn Nippon 12/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất 11 Mẫu tấm ốp tường pvc lam 3 sóng (Land 3S) 29/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Phòng khách sơn phào chỉ trần nhà với các mẫu đẹp nhất hiện nay 21/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!