laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 1 Tầng 3 Phòng Ngủ Đẹp Như Mơ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 4/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tạm rời xa những ồn ào của phố thị, những ngôi nhà cao tầng, những khói bụi nhằng nhịt để về nghỉ chân trong ngôi nhà thoáng đãng, dịu dàng là suy nghĩ của rất nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Và mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế bởi các KTS của Archi World, phù hợp với gia đình 4-6 người là một gợi ý hay ho sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người càng tăng cao, thì việc muốn được ở trong một ngôi biệt thự đầy đủ các công năng là điều ai cũng muốn. Tuy nhiên nhắc đến biệt thự, người ta thường nghĩ đến một khoản chi phí “ khủng” để đầu tư vào nó. Chính vì vậy nhiều gia chủ vẫn ngần ngại với “biệt thự”. Thấu hiểu điều đó, các KTS của Archi World đã sáng tạo hết mình và đưa ra những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp để phục vụ nhu cầu của mọi người.

    Xu hướng thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ là xu hướng tiện dụng. Căn nhà sẽ gồm phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ tách biệt cho vợ chồng, con cái và ông bà hoặc khách đến chơi nhà. Mẫu thiết kế biệt thự kiểu này khiến cho các thành viên trong gia đình gần nhau hơn mà vẫn tạo ra những khoảng không gian riêng tư cần thiết cho mỗi thành viên trong gia đình.

    Mẫu biệt thự này thu hút với kiến trúc mái thái với tông màu trầm lạ mắt. Thường thì các ngôi nhà trệt, cấp 4 hay sử dụng những tông màu sáng như vàng, kem quen thuộc nhưng ở đây, các KTS Archi World chọn màu trầm tạo cảm giác thanh bình yên ả mà vẫn rất gần gũi. Nền tường màu trắng sáng kết hợp với mái nâu tạo nên không gian thoáng đãng vô cùng. Khi bước chân vào sân nhà cảm giác như bước chân vào một khách sạn tại resort sang trọng, bỏ lại sau lưng những ồn ào, náo nhiệt, để tới đây nghỉ dưỡng vậy. Nét đẹp hiện đại của ngôi nhà còn thể hiện ở khoảng bố trí sân vườn sao hài hòa với những khoảng trống, góc nhọn của sân, của nhà. Các KTS tận dụng những khoảng đó thêm thắt một bộ bàn ghế, vài chậu cây.. tạo nên điểm view đẹp mắt quan sát khắp ngôi nhà.

    Xem thêm: nhà 2 tầng hiện đại giá rẻ | nhà 3 tầng mái thái đẹp | mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ
     
Chủ đề tương tự: Mẫu Thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán và mẫu thiết kế biệt thự biển Venezia Beach Bình Châu 18/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ có phong cách thiết kế và cách phối màu hoàn hảo 10/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 10 mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố kiểu pháp đẹp 29/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Mẫu thiết kế nhà ở 2 tầng hiện đại diện tích 255 m2 29/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại với tông màu trắng chủ đạo 2/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!