laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 12x10m ở nông thôn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 15/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 xinh xắn mang tới vẻ ưa nhìn và bắt mắt đối với các vị khách. Bạn có thể thấy thiết kế nhà 1 tầng ở nông thôn 12x10m hiện lên với sự trang nhã trong hình khối, vẻ tinh tế của đường nét. Đây chắc chắn sẽ là mẫu nhà đẹp, sang trọng làm hài lòng không chỉ gia đình bạn mà còn cả những vị khách khó tính nhất.

    Nhìn vào phối cảnh mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 bạn sẽ cảm nhận được vẻ nổi bật từ thiết kế của mái nhà. Với phong cách mái thái tinh tế và bắt mắt với kết cấu vững chắc phần mái nhà đã tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Có thể nói việc sử dụng mái thái đã làm tăng vẻ đẹp cho kiến trúc cũng như mang đến cảm giác thoáng mát dành cho gia đình bạn, đó chính là điểm nhấn của thiết kế nhà 1 tầng mái ngói ở Quảng Bình.

    Mẫu nhà 1 tầng 12x10m mái thái với điểm nhấn kiến trúc
    Bên cạnh phần mái thái bắt mắt bạn cũng có thể thấy mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này có hệ thống cổng và hàng rào rất vững chắc, kiên cố. Bạn sẽ thấy được sự an toàn khi sống trong không gian được bảo vệ kín, đây có lẽ là điểm nhấn kiến trúc mà bạn không thể bỏ qua khi đến ngôi nhà 1 tầng 120m2 này.

    Mẫu nhà 1 tầng 120m2 3 phòng ngủ có tone màu trang nhã bắt mắt
    Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ có tone màu chủ đạo là màu trắng ghi kết hợp với màu nâu đỏ mang đến sự hài hòa, tạo điểm hút đối với các vị khách. Gam màu trắng ghi làm nền đã mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, hơn nữa với màu trắng ghi các đường nét phào chỉ đã được làm nổi bật để tạo điểm nhấn. Nổi bật trên nền trắng ghi là gam màu nâu đỏ của phần chân đê hay trên các khung cửa. Sự kết hợp giữa 2 gam màu này đã mang đến vẻ bắt mắt cũng như mang hơi thở mới đến với thiết kế nhà 1 tầng nông thôn.

    Thiết kế biệt thự 1 tầng 120m2 3 phòng ngủ có hệ thống cửa sang trọng
    Ngoài ra nhà mái thái đẹp còn có hệ thống cửa chính và cửa sổ gây ấn tượng sâu sắc bởi các khung cửa kính cường lực cao cấp và hiện đại. Khung cửa kính đẹp đã mang đến vẻ thanh thoát, cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái càng được mở rộng không gian hơn, góp phần tạo một không gian, sang trọng, đồng thời xóa bỏ cảm giác bí bách với hệ thống cửa kính.

    Sự kết hợp của bồn hoa lớn trước cửa nhà đan xen cùng lối thiết kế cao sang của các bậc tam cấp góp phần tôn lên nét đẹp hài hòa giữa sự vô hồn của các khối bê tông với sự xanh mát có hồn của các loài hoa đẹp, mang đến cho bạn một không gian sống thoải mái, thư giãn hơn.

    Xem thêm: mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh | nhà biệt thự phố đẹp
     
Chủ đề tương tự: Mẫu thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán và mẫu thiết kế biệt thự biển Venezia Beach Bình Châu 18/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ có phong cách thiết kế và cách phối màu hoàn hảo 10/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 10 mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố kiểu pháp đẹp 29/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Mẫu thiết kế nhà ở 2 tầng hiện đại diện tích 255 m2 29/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại với tông màu trắng chủ đạo 2/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!