laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu thiết kế nhà đẹp đơn giản nhưng không lỗi mốt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thietkekientruc, 27/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    thietkekientruc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hầu hết không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp và phòng giải trí được đặt ở tầng 1, để cả nhà có thể quây quần bên nhau. Lúc mẹ nấu cơm, hai đứa con ngồi chơi, bố có thể ngồi làm việc. Chị Hạnh An dành riêng góc vườn sau nhà để tổ chức tiệc nướng ngoài trời mỗi khi có bạn bè tới chơi. Phòng ngủ chính, phòng của hai con đặt ở tầng 2 để mỗi người đều có góc riêng của mình.
    [​IMG]

    Chị Hạnh An chia sẻ: “Khi thiết kế nhà, tôi chú ý không chỉ bài trí không gian hợp lý mà còn quan tâm về thời gian sử dụng. Tôi rất ngại chuyện sửa nhà nên chọn sự đơn giản làm yếu tố chủ đạo, phân phối hợp lý nên qua thời gian, khi các con lớn hơn, chúng vẫn có đủ không gian để chơi, có gian phòng riêng để tự mình bài trí, có góc riêng cho mình”.
    [​IMG]
    Phòng khách đầy sắc màu tươi trẻ

    [​IMG]
    Góc bếp hiện đại và dễ thương tạo hứng thú cho người nấu ăn

    [​IMG]
    Phòng ăn nhỏ cho cả gia đình

    [​IMG]
    Phòng ngủ chính của ngôi nhà

    CÁC YÊU CẦU TRONG THIẾT KẾ KIẾN TRÚC
    - Tiện dụng: Đó là tạo được sự thoải mái trong sinh hoạt, hiệu suất cho việc sử dụng và khai thác của con người thuận tiện, phù hợp, không gian gọn gàng, sạch sẽ, không chồng chéo, lãng phí diện tích. Kích thước phòng phù hợp, đầy đủ ánh sáng, thông thoáng, chống ồn, chống nóng tốt, tránh được những bất lợi của môi trường, ký hậu .v.v.
    - Bền vững: Vững chắc của cấu kiện chịu lực, ổn đinh về hệ thống bên trên và nền móng, tuổi thọ công trình lâu dài, chống được hao mòn vật chất và tinh thần.
    - Mỹ quan: Có tính thẩm mỹ cao, phù hợp hài hòa với không gian, xã hội, môi trường .v.v.
    - Kinh tế: Phù hợp với điều kiện kinh tế của gia chủ hay chủ đầu tư.

    Và để đáp ứng được các yêu cầu trên thì cần phải có đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm và tài giỏi.

    AVACO là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ năng động, đầy đam mê và sáng tạo, kết hợp với động ngũ thi công lành nghề, chúng tôi đã hoàn thiện hàng trăm công trình kiến trúc từ biệt thư, nhà cao tầng, chung cư, nhà phố, khách sạn…..

    Ngoài ra, trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, AVACO cũng đang dần dần khẳng định thương hiệu của mình, qua rất nhiều các hàng mục khác nhau, từ thiết kế kiến trúc biệt thự, chung cư, nhà phố, đến các hạng mục khách sạn, văn phòng, showroom….

    Tags: mat tien nha dep, thiet ke nha dep, nội thất nhà đẹp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!