laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp - Nét Tối Giản Bình Yên Tại Saigon Mystery Villas House

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Doan Nguyen, 27/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    Doan Nguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với đề bài "Tối giản nhưng không đơn giản", Trường Thắng đã giải đáp trọn vẹn cho ngôi nhà lần này. Luồng di chuyển khoa học, tính năng hiện đại và vẻ đẹp hoàn mỹ, nét trầm ấm, khỏe khoắn của vật liệu gỗ tự nhiên an lành càng thêm nổi bật với hiệu ứng ánh sáng nội thất - ngoại thất tài tình, Saigon Mystery Villas House đã hiện ra vô cùng tinh tế và lung linh dù ban ngày hay đêm tối.

    Thấu hiểu hành vi người dùng và khoa học về cuộc sống, trải nghiệm sống sẽ càng thêm hoàn hảo bởi sự kết hợp hài hoà giữa nội thất an lành và ánh sáng nghệ thuật. Nét thanh tao của gỗ rừng tự nhiên, nghệ thuật khơi gợi giác quan qua thiết kế và chiếu sáng,... tất cả phối hợp nhịp nhàng cùng nhau qua bàn tay của những người thiết kế. Mỗi một khu vực với từng công năng riêng, cách thiết kế nội thất và bố trí chiếu sáng cũng phải tuân thủ những quy tắc khác nhau, không chỉ nâng tầm không gian mà còn phải đảm bảo thuận tiện cho sinh hoạt.

    ▶ Mời bạn cùng Trường Thắng xem qua những góc ảnh thực tế được ghi lại nhé!

    Giải pháp nội thất: Trường Thắng
    Giải pháp ánh sáng: Unios Vietnam
    Photographer: Chụp ảnh nội thất - Valor Studio
    ______

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn miễn phí!

    [​IMG]
    Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Trường Thắng luôn theo đuổi lý tưởng xây dựng một hệ sinh thái nội thất gỗ sồi và óc chó tự nhiên với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, lành tính với vật liệu không chứa formaldehyde, không chì. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho các công trình nhà giao thô hoặc cải tạo nhà ở, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

    Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng sử dụng từ nguồn nguyên vật liệu tự nhiên, được chế tác công phu, thiết kế phù hợp với sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

    Nguồn: Trường Thắng - Nội Thất Gỗ Tự Nhiên
     
    oan thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!