laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái bằng đẹp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 10/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nhà ống có lẽ vẫn luôn là mẫu nhà ở đa dạng về hình khối và phổ biến tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Bởi nó có quy mô xây dựng trên từng khu đất lớn nhỏ khác nhau, chi phí thi công giá rẻ hơn so với các công trình nhà ở khác.

    Là đơn vị thiết kế nhà đẹp tại Quảng Ninh, chiếm lĩnh niềm tin của đông đảo Quý khách hàng trên toàn quốc bằng năng lực tài ba, các công trình nhà ở độc đáo, thương hiệu Housevn thuộc Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Hoàn thiện Housevn đã để lại ấn tượng khá sâu đậm với mỗi gia chủ trong suốt quá trình hợp tác, triển khai xây dựng nên ngôi nhà khang trang như mong đợi.

    Góp mặt trong bộ sưu tập thiết kế nhà ống hiện đại của Housevn, công trình thiết kế 2 tầng mái bằng đẹp diện tích 75m2 tại quận Lê Chân, Hải Phòng của chủ đầu tư Bà Nguyễn Thị Thủy đã tạo nên hiệu ứng vô cùng hữu ích với nhiều gia đình có thu nhập thấp lựa chọn xây dựng trong năm 2019 với quy mô nhà ở thấp tầng rất đẹp mắt và khoa học.

    Với xu hướng xây dựng nhà ở dân dụng tiện nghi, phù hợp với công năng và chi phí đầu tư của Quý khách hàng đặt ra. KTS Housevn không ngừng học hỏi, cập nhật giá cả thị trường xây dựng để tư vấn cho chủ nhân xây dựng nên ngôi nhà đẹp như ý. Dưới đây là toàn cảnh phương án thiết kế kiến trúc nhà ống 2 tầng 75m2 khang trang dành cho 4 người sinh sống, mời Quý vị cùng theo dõi:

    PHỐI CẢNH THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ỐNG 2 TẦNG MÁI BẰNG ĐẸP 75M2 CHO 4 NGƯỜI SINH SỐNG TẠI HẢI PHÒNG
    Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái bằng đẹp diện tích 75m2 tại quận Lê Chân, Hải Phòng được KTS Housevn khảo sát hiện trạng khu đất và hướng nhà để tư vấn cho gia chủ xây dựng hợp phong thủy và đem lại nhiều may mắn nhất.

    Trên đây là mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái bằng đẹp diện tích 75m2 tại quận Lê Chân, Hải Phòng vừa độc đáo tiện nghi lại phù hợp với gia đình trẻ, gia đình có ít người sinh sống. KTS Housevn rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý vị kiến tạo ngày một nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp, vững chãi cùng thời gian!

    Xem thêm: nhà phố 2 tầng mái thái | nhà phố 2 tầng mái bằng | mẫu nhà ống 2 tầng mái thái
     
Chủ đề tương tự: Mẫu thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán và mẫu thiết kế biệt thự biển Venezia Beach Bình Châu 18/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ có phong cách thiết kế và cách phối màu hoàn hảo 10/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 10 mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố kiểu pháp đẹp 29/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Mẫu thiết kế nhà ở 2 tầng hiện đại diện tích 255 m2 29/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại với tông màu trắng chủ đạo 2/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!