laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu thiết kế tiệm nail đẹp và sang trọng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hoangnhu2809, 22/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    hoangnhu2809 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế tiệm nail chúng tôi phân chia 3 khu vực: khu vực quầy thu ngân, khu vực làm nail và phòng spa nhỏ. Phối hợp màu sắc tiệm nail với tông màu trung tính chủ đạo tạo nền sang trọng, tông màu xanh, màu đồng tạo điểm nhấn thu hút.

    Quầy thu ngân đồng thời cũng là nơi tiếp đón khách hàng khi mới bước vào tiệm nail. Thiết kế tiệm nail đặt quầy thu ngân gần cửa ra vào để tiếp đón khách hàng nhanh nhất. Nội thất cho quầy thu ngân là bàn thu ngân chuyên dụng và ghế ngồi. Bàn thu ngân được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Phía sau quầy thu ngân sử dụng một vách gỗ được sơn trên màu xanh và nổi bật trên đó là tên thương hiệu màu vàng đồng thu hút.

    Thiết kế tiệm nail khu vực làm nail được thiết kế rất ấn tượng với hệ bàn ghế làm nail, kệ trưng bày nail và tủ đồ. Bàn ghế làm nai với mẫu mã rất ấn tượng được làm nổi bật với chất liệu gỗ kết hợp với inox mạ đồng. Ghế nail màu xanh ấn tượng và mềm mại mang lại cho khách hàng sự thoải mái.

    Xung quanh chúng tôi sử dụng nhiều kệ nail treo tường để trưng bày những mẫu nail đẹp và giảm đi những không gian chết trong quán nail. Một hệ tủ dài được thiết kế để lưu trữ các dụng cụ làm nail. Tủ kệ được làm bằng gỗ melamin sơn 2k bóng và sáng đảm bảo việc bảo quản dụng cụ được tốt nhất và dễ vệ sinh.

    Cải tạo sàn nhà sử dụng lát gỗ. Chất liệu gỗ cao cao cấp với màu vàng nhạt đối lập với màu trần đã được cải tạo. Với không gian tiệm nail tương đối rộng việc sử dụng sự đối lập giữa trần và sàn đã tạo ra một không gian ấn tượng từ sự kết hợp được coi là “bất thường” này.

    Khu vực làm nail chân sử dụng hệ ghế nail mềm mại giúp khách hàng được thoải mái khi làm nail. Giữa mỗi ghế nail sử dụng một tấm rèm sang chảnh tạo nên sự riêng cho tư khách hàng.

    Phòng spa nhỏ với 1 giường nail được set up để khách hàng có thể được massage thư giãn. Không gian nhỏ nhưng lại ấn tượng với sự phối hợp màu sắc tinh tế.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!