laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu trang phục y tế kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, hiện đại

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 18/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế không quá cầu kì, diêm dúa, mà vô cùng đơn giản mà tinh tế, tạo cảm giác thoải mái nhất cho các nhân viên y tá trong lúc làm việc... Trang bị đồng phục cho nhân viên y tá với kiểu dáng mới góp phần vào làm đẹp cho hình ảnh của bệnh viện, phòng khám… vừa giảm bớt đi phần nào những lo âu vì bệnh tật của bệnh nhân và sự căng thẳng trong công việc của người thầy thuốc.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đảm bảo tính thẩm mĩ, tính bảo vệ, độ bền, thoải mái, dễ sử dụng, mang tính đặc thù ngành Y, tôn lên vẻ đẹp của người thày thuốc, tạo ấn tượng tốt cho bệnh nhân và người nhà khi tiếp xúc.
    [​IMG]
    - Được thiết kế với dáng suông đơn giản, chiếc váy đồng phục ghi điểm bởi kiểu dáng cộc tay trẻ trung, kết hợp cùng cổ áo Pater Pan ngọt ngào, giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính đầy ấn tượng cho nữ nhân viên.
    [​IMG]
    - Hàng cúc lệch một bên mang đến sự mới lạ và độc đáo cho dáng váy, đồng thời giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện. Hai túi hông tiện dụng, đựng được các đồ vật nhỏ như điện thoại, chìa khóa xe...
    [​IMG]
    - Sử dụng các kĩ thuật hiện đại, cắt may tinh tế, khéo léo, các đường chỉ chắc chắn giúp cho sản phẩm được lên form dáng chuẩn hơn. Hơn thế nữa, các nữ nhân viên có thể yên tâm vận động mà không lo váy bị bung, tuột đường chỉ.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá được sử dụng chất liệu vải cao cấp với những ưu điểm tuyệt vời mang tới cảm giác thoải mái, thoáng mát cùng với khả năng chống nhăn, chống co, bền màu, chống kéo giãn hiệu quả mang lại hiệu suất sử dụng lâu bền hơn cho bạn.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục y tá tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!