laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu tráp cưới hỏi hiện đại giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanvenus291, 16/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    duanvenus291 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu tráp ăn hỏi hiện đại của Venus chúng tôi đang là mẫu sản phẩm có sức hút cao nhất trong thị trường cưới hỏi hiện nay, được nhiều gia đình sử dụng và tin dùng. Với cách kết hợp các sản phấm tráp với nhau và điểm nhấn trên mỗi bộ tráp, lễ ăn hỏi của bạn sẽ cực kì nổi bật và sang trọng hơn bao giờ hết. Vậy lí do nào đã làm cho bộ tráp ăn hỏi hiện đại của chúng tôi nổi bật đến như vậy và hiện đại là như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của công ty sự kiện Venus chúng tôi nhé, hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho khách hàng khi lựa chọn những sản phẩm tráp ăn hỏi đẹp cho ngày vui của gia đình.
    >> Tham khảo thêm: Dịch vụ lễ ăn hỏi trọn gói <<
    [​IMG]
    Tráp ăn hỏi hiện đại là gì?
    Tráp ăn hỏi hiện đại là sự làm mới, kết hợp thêm một số những phụ kiện trang trí lên trên những bộ tráp truyền thống thông thường, làm cho bộ tráp trở nên đa sắc và lộng lẫy hơn những bộ sản phẩm tráp truyền thống bình thường.
    [​IMG]
    Các mẫu tráp 5,7,9,11, … đều được đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm của Venus của chúng tôi biến tấu và tạo ra những sản phẩm mới, các mẫu tráp mới của Venus đều được nghiên cứu và tìm tòi ra những mẫu độc nhất vô nhị để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng một cách tốt nhất.
    Sản phẩm tráp sẽ được trang trí và gắn lên bên trên nắp tráp ( đối với tráp hộp ) và gắn xung quanh bộ tráp ( nếu là tráp được đựng trên mâm ) cực kì sang trọng và độc đáo. Tùy theo yêu cầu của gia đình, chúng tôi sẽ sử dụng những loại hoa để gắn trang trí sao cho ưng ý nhất với khách hàng, những sản phẩm hoa có thể là: hoa hồng, hoa lan, …
    [​IMG]

    >> Xem thêm: Khóa học dạy kết tráp<<
    ————————————————————

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0934168796 | 0972 263 355
    Website: trapanhoidep.com | Email: [email protected]
    291 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (dưới chân cầu vượt Ngã Tư Sở)​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!