laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu vách ngăn treo tivi tối ưu không gian

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 13/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 176

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có được một kệ vách ngăn treo tivi đẹp, gia chủ không những cần phải có nhiều mẫu sản phẩm để tham khảo, mà còn phải có đơn vị thi công chất lượng. Vậy hãy cùng xem bài viết sau để có được những thông tin hữu ích nhé.

    Cách bố trí vách ngăn treo tivi thông minh

    Thiết kế kệ tivi với vách ngăn được tạo thành từ những thanh gỗ bản lớn, đường nét sắc sảo. Kệ tivi mang đến không gian thoáng mát. Bên cạnh đó, trong thiết kế hiện đại ngày nay bạn còn tìm thấy chức năng tuyệt vời của kệ vách tivi là 1 vách ngăn (lớn nhỏ tùy thích) để phân chi các phòng khác nhau.

    Không nhất thiết là cứ phòng khách là có vách TV, bất cứ mặt nào của vách ngăn đều là chỗ tuyệt vời cho bạn để trang trí decor theo yêu thích từ là vách treo TV hoặc nơi để sách hoặc là các bình hoa, bức tranh,…

    Mẫu tủ kệ vách tivi có thiết kế ấn tượng tập trung mọi góc nhìn

    Với những ngôi nhà rộng rãi, bạn có thể thoải sức sáng tạo dựng không gian sinh hoạt thật ấn tượng mang lại niềm cảm hứng bất tận cho các thành viên trong gia đình hay là nơi đón tiếp những vị khách quan trọng.

    Tùy vào nhu cầu của mỗi gia chủ, muốn tập trung vào điều gì nhất mà có thể thiết kế mang tính chất tập trung. Trong thiết kế này gian phòng khác có sự liên kết qua lại với các gian phòng khác như phòng bếp (phòng ăn) nhưng phòng khách vẫn là trung tâm với bộ kệ vách ngăn tivi thu hút nhất. Thiết kế vuông vắn, đối xứng hiện đại. Dĩ nhiên để cân đối trrong thiết kế nội thất thì các sản phẩm trong thiết kế phải được chất lượng như mong đợi.

    Mẫu bộ kệ vách tivi theo phong cách hiện đại của các ngôi nhà penthouse Châu Âu

    Đầu tiên các dạng này đòi hỏi không gian phải thật đặc biệt, rộng và thoáng, đôi khi là các căn hộ trên cao của các tòa nhà riêng biệt. Ưu thế với dạng thiết kế này là sự hiện đại mà bạn sẽ thấy ngay khi bước vào.

    Tủ kệ tivi không những là nơi để tập trung ánh nhìn khi sinh hoạt chung mà còn là nơi bạn thả hồn nạp lại năng lượng sau ngày dài làm việc. Thiết kế các dạng này phải thể hiện được các tính tối đa của gia chủ.

    Trong thiết kế này, bộ kệ vách ngăn tivi chia 2 nữa không gian trên cao, 1 phần để bạn nhìn ngắn bên ngoài 1 phần để bạn có sự riêng tư bên trong căn hộ cao cấp này. Nội thất không cần màu sắc sặc sỡ nhưng nhẹ nhàng ấm áp (hơi style Bắc Âu kết hợp tối giản).

    Mẫu kệ vách tivi với tối giản với hiệu ứng không gian tối đa

    Trong thiết kế này, gia chủ rất tinh tế hướng tới vẻ đẹp của sự mộc mạc giản dị nhưng lại tận dụng tối đa đa bức bình phong phía sau bộ kệ. Bạn có thể thấy mặc dù là không tốn quá nhiều sức lực và vật tư việc sản xuất bộ kệ vách tivi thật hoành tráng nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối đa cho không gian sinh hoạt chung.

    Nếu tận dụng vách tường với giấy dán tường tạo thành bức nền phía sau, sau đó kết hợp bộ kệ tivi dài bên dưới và vài ngăn kệ sách kệ decor bên cạnh tạo thành bức tranh tổng thể đẹp ấm cúng, khơi gợi nhiều nguồn cảm ứng bất tận.

    Nếu bạn yêu thích sự tối giản nhưng lại vẫn muốn có được bộ sản phẩm kệ vách tivi đẹp và ấn tượng với phong cách riêng. Với thiết kế này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ và đầy ý tưởng tuyệt vời cho tổ ấm. Như bạn thấy đấy, không phải cứ to bự và nhiều vật tư là không gian nội thất đẹp được, vấn đề vẫn ở tính thẩm mỹ và ý tưởng sáng tạo. Nếu cần thiết kế mẫu vách ngăn treo tivi như ý, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để được tư vấn bạn nhé!
     
Chủ đề tương tự: Mẫu vách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn được mẫu vách tivi phòng khách Tân Cổ Điển ưng ý 11/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu kệ tivi kết hợp vách ngăn với đa dạng chất liệu 5/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các Mẫu Vách Kính Cường Lực Hot Nhất 2022 13/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Báo giá vách ngăn gỗ phòng khách, các mẫu lam phòng khách 3/1/19
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại vách ngăn phòng khách, mẫu cắt cnc đẹp 3/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!