laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu váy đầm đồng phục đẹp miễn chê của VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 20/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục váy liền không chỉ giúp các nàng tôn dáng mà nó còn góp phần không nhỏ vào việc che khuyết điểm để các nàng trở nên xinh xắn và tự tin hơn. Tuy nhiên nếu cần may đầm liền công sở thì bạn nên liên hệ với một trong những đơn vị may đồng phục có uy tín trên thị trường như VIỆT ĐỒNG PHỤC để có được những mẫu đồng phục chất lượng nhất. Giờ thì bạn hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu đầm liền đẹp được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dựa trên dáng váy peplum vừa thanh lịch, trang nhã đúng chất công sở lại nữ tính quyến rũ và che giấu khuyết điểm tốt.
    [​IMG]
    - Thiết kế váy là một tổng thể hoàn hảo từ trên xuống dưới với cổ áo tròn cổ điển, nhấn nhá bằng chi tiết phối màu viền cùng dáng tay ngắn đơn giản kín đáo, mang tới cho bạn gái nét duyên dáng điệu đà, mềm mỏng đầy cuốn hút.
    [​IMG]
    - Hơn thế nữa, không đơn giản chỉ chít eo và xòe rộng ở phần hông, mẫu váy liền này còn được làm cách điệu bởi những đường xếp li đầy tinh tế ở vòng một, vạt váy nhỏ bồng bềnh ở vòng hai cùng với những đường cắt may sắc nét, góc cạnh tới từng chi tiết trên chiếc váy giúp mang tới cho người mặc sự mới lạ, phong cách riêng đầy nổi bật và cá tính.
    [​IMG]
    - Không chỉ đầu tư vào phần thiết kế cũng như chất liệu chiếc váy này còn hội tụ nhiều ưu điểm tiện ích. Đó là phần gấu váy xẻ tà phía sau vừa thêm nét chấm phá quyến rũ cho sản phẩm vừa giúp người mặc di chuyển một cách dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú trọng tới chất lượng của sản phẩm song hành cùng mẫu mã. Chiếc váy được may cẩn thận tới từng đường kim mũi chỉ để đảm bảo không có những sơ suất không đáng có trong quá trình sử dụng, kết hợp với khóa kéo sau lưng được may chắc chắn, giúp người mặc luôn yên tâm, tự tin thể hiện phong cách.
    [​IMG]
    - Đồng phục váy liền nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, sáng bóng. Chất vải này giúp form dáng váy được lưu giữ lâu hơn. Bạn gái thoải mái mặc trong suốt thời gian dài mà không lo bị bai, nhão khiến vẻ thẩm mĩ ban đầu bị mất đi như với các sản phẩm thông thường khác.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
Chủ đề tương tự: Mẫu váy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu váy đầm công sở thời trang, chuyên nghiệp, nhìn là mê 26/4/22
Thời Trang - Phụ kiện VÌ SAO MẪU QUẦN KAKI NAM ĐẸP LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG RỘNG RÃI NHƯ VẬY? 18/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu Váy Ngủ Nữ Ren Gợi Cảm Cần Có Của Phái Nữ 29/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu chân váy văn phòng kiểu dáng thời trang, tôn dáng người mặc 18/8/20
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu váy cưới được ưa chuộng nhất 31/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!