laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu váy liền văn phòng thời trang, cao cấp được chị em yêu thích nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 12/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 598

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Váy liền thân không chỉ mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài thật nữ tính, duyên dáng, mà còn giúp các nàng thêm tự tin thể hiện nét thanh lịch và chuyên nghiệp nơi công sở. Vì vậy bạn còn chần chừ gì nữ mà không nhanh tay đặt may đầm liền tại đơn vị VIỆT ĐỒNG PHỤC chúng tôi, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả bởi tại đây luôn có những ưu đãi lớn dành cho các quý khách.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may dài tới ngang gối, dáng ôm toàn thân nhưng không hề bó sát, đủ để tôn lên những đường cong đẹp nhất của cơ thể. Phần cổ được may kiểu cổ tròn đơn giản, kết hợp với tay lửng, không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc.
    [​IMG]
    - Thân váy được may ôm lấy cơ thể, tập trung điểm nhấn ở vùng eo phối đai đen tinh tế, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút khó có thể rời mắt. Thiết kế váy dài ngang gối cũng có tác dụng không nhỏ trong việc che đi khuyết điểm đùi to và khiến đôi chân trở nên miên man hơn.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó mẫu váy liền này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung phần xẻ tà phía trước giúp bạn gái dễ dàng di chuyển khi đi lại, vận động và làm việc cũng như khoe thêm vẻ đẹp đôi chân của bạn một cách tế nhị.
    [​IMG]
    - Sản phẩm vừa có phần khóa kéo khóa sau lưng kín đáo, chắc chắn, tiện lợi vừa có đường chỉ may tinh tế, chắc chắn và bền đẹp. Công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, có bo viền, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc sẽ làm nên sự hài lòng dành cho bạn.
    [​IMG]
    - Chất vải vải cao cấp thoải mái, thoáng khí, trơn nhẵn, thân thiện với da, không phai màu, chống nhăn, giữ dáng trang phục tốt. Lớp lót bên trong mềm mại, cảm giác dễ chịu, thấm hút mồ hôi khi mặc, tăng phần kín đáo. Bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái của mình khi mặc chiếc váy đầm nữ này với một diện mạo thật cuốn hút tràn đầy sức sống trong mùa mới.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com

     
Chủ đề tương tự: Mẫu váy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu váy đầm công sở thời trang, chuyên nghiệp, nhìn là mê 26/4/22
Thời Trang - Phụ kiện VÌ SAO MẪU QUẦN KAKI NAM ĐẸP LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG RỘNG RÃI NHƯ VẬY? 18/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu Váy Ngủ Nữ Ren Gợi Cảm Cần Có Của Phái Nữ 29/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu chân váy văn phòng kiểu dáng thời trang, tôn dáng người mặc 18/8/20
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu váy cưới được ưa chuộng nhất 31/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!