laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu vest gile nữ hợp xu hướng thời trang, trẻ đẹp, mới nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 12/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    vulebaochau2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục doanh nghiệp là khoản đầu tư có lãi của mỗi doanh nghiệp. Ngoài việc nâng cao chất lượng hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác và đối thủ, đồng phục doanh nghiệp khẳng định vai trò quan trọng của nó trong công cuộc phát triển bền vững các nhân tố nội tại của văn hóa công ty.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ được thiết kế dáng vest cách điệu đang là xu hướng thời trang ấn tượng nhất trong mùa công sở năm nay. Sự cuốn hút đến từ vest sát nách với ve cổ mềm mại giúp bạn khoe được vẻ đẹp thanh lịch của mình.
    [​IMG]
    - Toàn bộ thiết kế được may từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại, thoáng khí, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Thay vì sử dụng gam màu trơn, thiết kế lại phối màu ở cổ mang đến dấu ấn riêng biệt, độc đáo, khác hoàn toàn so với những chiếc áo thông thường.
    [​IMG]
    - Thiết kế điệu đà, nữ tính với phần đai thắt bó eo thon, đồng thời có tác dụng làm hai vạt áo ép sát vào cơ thể, giúp giữ ấm cho những ngày tiết trời trở lạnh, giúp các nàng thoải mái, tự tin hơn chốn đông người.
    [​IMG]
    - Chân váy dài trên gối mang đến vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng và nữ tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ trong từng bước đi. Kiểu dáng không quá điệu đà nhưng cũng đủ duyên dáng cho những quý cô hiện đại.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mịn, thoáng khí, không bị xù và nhanh phai màu dù thời gian bạn mặc dài hoặc trải qua nhiều lần giặt mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!