laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu vest nam công sở cao cấp, được yêu thích nhất tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 27/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Áo vest nam từ lâu đã trở thành trang phục truyền thống, làm nên thương hiệu và giá trị đích thực cho người đàn ông. Chúng ta có thể nhìn thấy sự sang trọng và lịch lãm trong đó. Đặc biệt là đối với những người làm kinh doanh, phải giao tiếp xã hội nhiều, lại càng cần chú trọng hơn khi chọn đồng phục áo vest nam công sở. Bạn còn băn khoăn vì chưa chọn được nơi may đồng phục công sở đẹp? Hãy để VIỆT ĐỒNG PHỤC giúp bạn thể hiện sự tự tin và khẳng định vị trí của mình thông qua những chiếc áo đồng phục vest nam vô cùng tinh tế và sang trọng.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được cắt may tinh tế với vạt áo may tròn lập thể, phần vai được may vuông vắn, vừa vặn với thân hình cho bạn thoải mái hoạt động. Cùng với đó là thiết kế ôm body, phối ăn ý cùng túi áo ngực thời thượng và túi có nắp đậy hai bên hông mang phong cách lịch lãm, thời thượng.
    [​IMG]
    - Phần tay áo được thiết kế với công nghệ tinh xảo, với điểm nhấn là hàng cúc kim loại cao cấp, chất lượng hoàn hảo thể hiện sức cuốn hút của nam giới trong từng cử động. Vai áo được thiết kế với những đường may đều đặn, chắc chắn tạo dáng bờ vai rộng, tăng phần lôi cuốn cho nam giới.
    [​IMG]
    - Thiết kế mặt lưng áo có đường xẻ tà đôi để người mặc dễ dàng hoạt động, đồng thời hỗ trợ điều tiết, ngăn việc hỏng rách do các hoạt động mạnh gây ra. Áo vest hai nút với phần nút áo được làm từ chất liệu cao cấp tự nhiên là trang phục không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với mọi kiểu hình thể của nam giới.
    [​IMG]
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
    [​IMG]
    - Quần âu nam với kiểu dáng ôm body hiện đại, giúp tôn lên vóc dáng cân đối và mạnh mẽ đầy nam tính. Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất với bề mặt sáng bóng, dẻo dai, không bị phai màu, sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo. Với hai túi phía trước và hai túi cài cúc phía sau được may cách điệu, bố trí hoàn hảo giúp tôn dáng cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đối với nam giới, thời trang, đẳng cấp luôn song hành với sự tiện dụng, việc lựa chọn và phối hợp chúng với nhau chính là cách để đem lại cho họ cảm giác tự tin nhất. Thấu hiểu điều này, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã đặc biệt lựa chọn chất liệu vải cao cấp nhất, để mang tới cho người mặc những trải nghiệm đầy tinh tế về sự mềm mại, thoáng khí, kháng khuẩn, thân thiện với làn da cùng với khả năng giữ nhiệt, ấm áp hoàn hảo, tạo sự tự do và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

: áo vest nam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!