laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu vest nữ văn phòng cao cấp, thanh lịch, ấn tượng nhất Thu Đông 2019

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 31/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị được lựa chọn khá nhiều khi mà các Doanh nghiệp có nhu cầu may đồng phục, bởi không chỉ nổi tiếng vì sự chuyên nghiệp, mới lạ mà còn bởi sự sang trọng, quý phái, luôn hướng tới các xu hướng trong các thiết kế của mình. Để minh chứng cho điều này, ngay bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những mẫu đồng phục áo vest nữ đẹp, thanh lịch nhất của chúng tôi.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế theo phong cách tối giản đầy tinh tế, không rực rỡ, bắt mắt như vô cùng thanh lịch, sang trọng.
    [​IMG]
    - Mang đầy đủ những chi tiết của chiếc áo vest cổ điển, với dáng dài ngang hông, cầu vai ngang đứng dáng, kiểu cổ vest duy trì form truyền thống nhưng được “mềm mại hóa” bởi những đường chiết ly độc đáo giúp tôn vinh trọn vẹn vóc dáng thon thả và uyển chuyển từ hình thể của các quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt độc đáo trong mẫu thiết kế này của chúng tôi chính là chi tiết đường vải bo viền với gam màu trắng nổi bật ở cổ áo mang đến cho nàng vẻ đẹp mềm mại, sang trọng mà không kém phần tươi tắn.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy thiết kế ôm sát kết hợp cùng chi tiết xẻ tà khéo léo phía sau giúp người mặc dễ dàng di chuyển mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng. Với chiều dài trên gối, không kén người mặc, dễ dàng che khuyết điểm phần đùi kém thon gọn, trả lại cho quý cô sự tự tin và quyến rũ. Gam màu đen quyền lực phù hợp trong mọi hoàn cảnh, dễ dàng phối mix cùng nhiều kiểu trang phục.
    [​IMG]
    - Thiết kế đẹp mắt, cân đối hoàn mỹ giữa thời trang và sự thanh lịch, mẫu đồng phục áo vest nữ được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất đặc tính vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho các quý cô nhân viên trong suốt thời gian sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!