laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

màu xe hợp mệnh hỏa giúp kích phát tài lộc

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi trungstore, 19/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 509

  1. Offline

    trungstore New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chọn màu xe hợp với mệnh là vấn đề được rất nhiều người quan tâm vì nếu lựa chọn phù hợp (tương sinh) sẽ mang lại sự bình an, may mắn. Cách chọn màu xe hợp phong thủy dựa theo ngũ hành. Ngũ hành ở đây là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ vốn tồn tại theo quy luật của tương sinh tương khắc. Vậy màu xe hợp mệnh hỏa là màu nào mới giúp chủ nhân kích phát tài lộc mang đến may mắn và bình an.
    [​IMG]

    Trong ngũ hành, vòng tròn là vòng tròn bên ngoài thể hiện sự tương sinh như: Mộc sinh Hỏa, Hóa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Có thể hiểu là: củi khô dễ cháy sinh ra lửa, lửa đốt cháy mọi vật ra tro thành đất, đất tạo thành quặng kim loại, kim loại nóng chảy như nước, nước giúp cây cối phát triển. Vòng tròn tương sinh cũng tương ứng với sự hỗ trợ, làm cho tốt hơn, tạo ra may mắn, bình an.

    Chọn màu sắc của chiếc xe hợp mệnh sẽ làm người dùng cảm thấy tự tin, may mắn, tha hồ và bình an. Bnr thân màu sắc cũng khiến cho tâm trạng cảm thấy siêu thích hợp. Chọn màu sắc của tính chẵn lẻ của người lái xe cũng hợp lý, làm cho chiếc xe bền hơn và thích hợp với chủ sở hữu. Chọn màu hợp với mệnh có thể khiến cho chiếc xe bền hơn và phù hợp với chủ nhân. Tuy nhiên nếu bạn chọn quá nhiều màu hợp với mệnh có thể sinh ra dư thừa phản hiệu quả.

    cần tránh các màu tương khắc với mệnh vì những màu sắc sẽ hại tới sức khỏe của người lái, sự bất ổn tâm thần, mất tập trung hoặc tức giận thậm chí bị tai vạ nếu lúc lái xe.

    [​IMG]

    làm cho thế nào để chọn màu xe hợp với người mệnh hỏa
    Mệnh hỏa gồm những tuổi:

    Giáp Tuất 1934 & Ất Hợi 1935;

    Mậu Tý 1948 & Kỷ Sửu 1949;

    Bính Thân 1956 & Đinh Dậu 1957;

    Giáp Thìn 1964 & Ất Tỵ 1965;

    Mậu Ngọ 1978 & Kỷ Mùi 1979;

    Bính Dần 1986 & Đinh Mão 1987

    Mệnh hỏa phải chọn xe màu gì?
    [​IMG]

    Màu xanh lá cây được coi là màu phù hợp với mệnh hỏa( mộc sinh hỏa). Một chiếc xe làm gia chủ thêm tươi mới, bản thân chiếc xe ít bị hư hỏng hơn. Nhưng nếu bạn cảm thấy rằng một chiếc xe màu xanh lá cây như vậy là quá vượt trội thì các bạn có thể lựa chọn xe có màu nâu, vàng đậm, trắng, bạc, vàng nhạt. Đặc trưng, nếu có phụ nữ mệnh hỏa muốn mua xe thì nên chọn màu đỏ hoặc hồng (màu bản mệnh của lửa) để có được hiệu ứng phong thủy có lợi nhất. Tham khảo những đồ phong thủy cho xe ô tô giúp xua tan vận đen đem đến may mắn và bình an.

    Người mệnh Hỏa phải tránh màu gì?
    Theo ngũ hành, thì thủy khắc hỏa, tượng trưng cho thủy là màu đen bởi vậy người mệnh hỏa tuyệt đối chúng ta không nên chọn xe màu đen. Ngoài ra, người mua cũng buộc phải chu đáo khi mua và dùng sản phẩm có màu đen để an toàn khi dùng xe.

    [​IMG]

    Trên đây là một số gợi ý để lựa chọn màu sắc họp mệnh cho người có mệnh Hỏa. Ngoài ra, việc lựa chọn màu xe hợp mệnh cũng phụ thuộc vào sở thích của chủ xe. Nếu các bạn chọn màu sắc thích hợp với xe hơi, tuổi tác, nhưng chủ sở hữu xe không thích màu đó, thì điều đó không tạo ra luồng không khí tốt giữa chủ xe và xe. Người mua nên xem xét kỹ vấn đề này. Mặc Dù thế, điều quan trọng hơn cả là tập trung vào việc lái xe, không uống rượu bi khi lái xe và lái xe đúng cách, nhưng nếu chúng ta không sử dụng đúng màu, chúng ta buộc phải chịu hậu quả. Chúng ta hãy ghé qua Hyundai Giải Phóng để lựa chọn được xe hợp với bản mệnh của mình nhất nhé!
     
Chủ đề tương tự: màu hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chọn màu xe Vinfast theo phong thủy hợp bản mệnh gia chủ 23/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp màu xe hợp với người mệnh kim 18/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp màu xe hợp mệnh thủy giúp kích phát tài lộc 15/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp màu xe nào hợp với người mệnh thổ 14/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tổng hợp các mẫu xe điện Dibao 6/11/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!