laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

màu xe hợp mệnh thủy giúp kích phát tài lộc

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi trungstore, 15/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    trungstore New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo quan điểm phong thủy, chọn màu xe thích hợp sẽ mang lại may mắn, tài sản cho chủ nhân. Dưới đây là các gợi ý về cách chọn màu xe hợp mệnh Thủy giúp kích phát tài lộc và may mắn. Cả nhà hãy cùng theo dõi để dễ dàng lựa chọn được xe ưng ý đem đến tiền tài và may mắn nhé!
    [​IMG]

    Chọn màu sắc của xe ô tô theo mệnh được rộng rãi người để ý đặc thù là đối mang các siêu xe giá trị cao. Phương pháp chọn màu xe dựa vào ngũ hành. Ngũ hành ở đây là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tồn tại theo quy luật tương sinh tương khắc thuận theo bỗng nhiên.

    Trong ngũ hành, vòng bên ngoài tượng trưng cho tương sinh như: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy lại sinh Mộc. Như vậy như quy laautj của bất chợt mà bạn với thể nhận thấy: cây khô dễ cháy sinh ra lửa, lửa thiêu trụi vạn vật tạo ra đất (Thổ), đất tạo ra những quặng kim khí, kim loại bị nóng chảy thày đạng lỏng như nước, nước mang tác dụng nuôi sông cây.. Vòng tròn sinh cũng tương ứng với sự hỗ trợ, khiến phải chăng, tạo ra may mắn, mang lại bình im.

    [​IMG]

    Mệnh Thủy bao gồm những tuổi dưới đây:
    • Bính Tý 1936 & Đinh Sửu 1937
    • Giáp Thân 1944 & Ất Dậu 1945
    • Nhâm Thìn 1952 & Quý Tỵ 1953
    • Bính Ngọ 1966 & Đinh Mùi 1967
    • Giáp Dần 1974 & Ất Mão 1975
    • Nhâm Tuất 1982 & Quý Hợi 1983
    Người mệnh Thủy chọn xe màu gì kéo tài lộc và may mắn?
    Người mệnh Thủy nên chọn xe màu vàng nhạt hay trắng hoặc dùng cộng màu bản mệnh như xanh dương, đen hoặc xanh lục. Theo ngũ hành, người có mệnh Thủy nên tránh màu nâu, vàng đậm. Màu đỏ, màu cam là những màu tương khắc theo vòng tròn ngũ hành. Bạn cần tránh các màu này để hạn chế bị rủi do, cũng như bảo vệ xe ít bị hỏng hóc giúp tiết kiệm tầm giá tôn tạo.

    [​IMG]

    Lưu ý lúc chọn màu xe theo phong thủy
    Theo các chuyên gia phong thủy chọn màu xe hợp phong thủy sẽ làm bạn bình tĩnh và an toàn nhưng ví như quá đa dạng màu cùng mệnh mang thể sinh ra dư thừa, phản tác dụng. Bạn cũng cần tránh những màu tương khắc với mệnh vì nó có thể tác động tới sức khỏe của người lái, tạo tâm lý ko thoải mái, mất quy tụ hay bực bội nóng dẫn mang thể dẫn đến tai nạn và thương tật.

    [​IMG]

    đề cập gì thì đề cập, việc chọn màu xe theo mệnh cũng chỉ phần nào giúp chủ xe cảm thấy an tâm hơn. Nếu như bạn chọn màu xe hợp mệnh, hợp tuổi, nhưng chủ xe không thích màu ấy, thì điều đó cũng không tạo ra luồng ko khí thấp giữa chủ xe và xe. Hãy lưu ý vẫn đề này. Showroom Hyundai Giải Phóng chúc Các bạn luôn thượng lộ bình an
     
Chủ đề tương tự: màu hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chọn màu xe Vinfast theo phong thủy hợp bản mệnh gia chủ 23/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp màu xe hợp mệnh hỏa giúp kích phát tài lộc 19/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp màu xe hợp với người mệnh kim 18/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp màu xe nào hợp với người mệnh thổ 14/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tổng hợp các mẫu xe điện Dibao 6/11/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!