laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy Bơm Chìm Là Gì ? Phân Loại Các Dòng Bơm Chìm ? Mua Bơm Chìm Tốt

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi hoangocthanh123, 4/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    hoangocthanh123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy bơm chìm là loại máy bơm được thiết kế đặt biệt dùng để thả chìm trong nước. Máy bơm chìm bao gồm các loại như bơm chìm giếng khoan, máy bơm chìm nước thải, máy bơm rác, máy bơm mài… .Chúng được biết đến là máy bơm ly tâm không cần ống hút . Những dòng bơm này thường dùng để di dẫn nước và hút chất lỏng. Dòng bơm chìm được sử dụng trong công nghiệp, thủy lợi và thành phố. Chúng được sử dụng phổ biến nhất cho các hoạt động hút sạch và nước thải, cũng như những dịch vụ liên quan trong phạm vi từ bể bơi cho nhà ở đến những nhà máy xử lý nước thải chính.

    THÔNG SỐ CHUNG CỦA BƠM CHÌM

    Phạm vi tốc độ dòng chảy 5 đến 7.500 gallon mỗi phút, 19 đến 28.391 lít mỗi phút

    Phạm vi tổng đầu (áp suất) – 10 đến 200 feet, 4 đến 87 psi

    Phạm vi sức ngựa – 0,25 đến 250

    Xem thêm: may bom hoa tien



    [​IMG]


    THƯƠNG HIỆU BƠM CHÌM ĐƯỢC ƯA CHUỘM HIỆN NAY

    Máy bơm chìm Mastra được biết đến là bơm chìm tốt và sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường, Một trong những lợi ích chính của loại máy bơm này là có thể ngăn ngừa sự xâm thực của nước vào bơm một cách tự nhiên, một vấn đề xảy ra ở các máy bơm khác khi mang sự chênh lệch độ cao giữa bơm và bề mặt chất lỏng. Một máy bơm chìm đẩy chất lỏng lên bề mặt trái ngược với các loại máy bơm khác phải kéo chất lỏng, làm cho chúng hiệu quả hơn. Một ích lợi khác là khả năng của máy bơm được lắp đặt dưới lòng đất, giúp tiết kiệm không gian và chi phí lắp đặt.

    Mặc dù những máy bơm này còn có thể xử lý chất lỏng trong suốt và chất lỏng loãng, nhưng chúng không phải lúc nào cũng được khuyến nghị để di chuyển chất lỏng nặng, dầu hoặc phương tiện liên quan.những tiến bộ trong máy bơm chìm,Tất cả các mô hình của những máy bơm tuyệt vời này đều được chế tạo để chống mài mòn, bảo vệ thêm cho động cơ và hoạt động như một máy bơm xả đứng đầu giúp loại bỏ mọi nhu cầu xả bên có thể vỡ ra.

    Mastra Nhà sản xuất ĐÀI LOAN này đã phát triển một máy bơm chìm được thiết kế cho bùn và xây dựng cho hoạt động liên tục trong điều kiện khó khăn mà thường được tìm thấy ở mỏ xây dựng quy mô lớn hơn và các trang web nước thải Bơm chìm – máy bơm này được dùng trong xử lý nước thải các nhà máy để nâng nước thải dân dụng và công nghiệp và vận chuyển bão và nước thải, cũng như tái chế bùn thô.
     
Chủ đề tương tự: Máy Bơm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Nhập khẩu trực tiếp máy bơm, van công nghiệp 10/11/23
Máy Móc Công Nghiệp Giới thiệu về máy bơm công nghiệp 11/10/23
Máy Móc Công Nghiệp Máy Bơm Bánh Răng Mô-đun Marzocchi 16/6/23
Máy Móc Công Nghiệp Máy bơm Servo ATOS thông minh SSP 1/6/23
Máy Móc Công Nghiệp Van điều khiển máy bơm tăng áp Cla-Val 11/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!