laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy bơm chìm nước thải công nghiệp

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi kyitc, 15/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    kyitc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cuộc sống hiện nay cụm từ máy bơm nước được biết đến rộng rãi là thiết bị đóng vai trò quan trọng phục vụ cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp và dân dụng... Máy bơm nước được chia làm hai loại chính là máy bơm chìm và máy bơm đặt cạn, máy bơm đặt cạn là những loại máy bơm được sử dụng hằng ngày, còn máy bơm chìm là những loại bơm hoạt động khi đặt chìm vào nước cụ thể có máy bơm chìm nước thải.
    [​IMG]
    Máy bơm chìmđược chia làm 3 loại là bơm chìm nước thải, bơm chìm hút bùn và bơm chìm giếng khoan, so với những loại bơm trục ngang thông thường được sử dụng để bơm nước sạch thì máy bơm chìm chuyên dùng để bơm hút nước thải. Nước thải đang là vấn đề nghiêm trọng và cần được khắc phục hiện nay, vì thế mà cùng với sự ra đời của máy bơm chìm có vai trò quan trọng hiện nay. Cấu tạomáy bơm chìmkhá đơn giản với thiết kế vỏ ngoài bằng gang hoặc bình Inox và có những loại có thiết kế bằng nhựa. Cánh bơm thường là cánh kín, cánh hở hoặc cánh có dao cắt rác, nghiền tạp chất.

    Máy bơm chìm nước thảikhá là thông dụng được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau tùy thuộc vào từng chủng loại của máy bơm cũng như mục đích của từng công việc nên được ứng dụng rộng rãi cụ thể như:

    - Đối với dân dụng thì hút chất thải sinh hoat, chất thải khu chung cư, nhà cao tầng, trường học, bệnh viện...

    - Đối với công nghiệp có thể kể đến như bơm hút chất thải của nhà máy sản xuất hay công trình xây dựng.

    - Còn trong nông nghiệpmáy bơm chìm nước thảikhá giúp ích khi bơm hút chất thải của chăn nuôi, trồng trọt .

    Máy bơm chìmcũng như những loại máy bơm thông thường khác có nhiều chủng loại cũng như mẫu mã, giá cả cũng có sự chênh lệch lớn giữa sản phẩm được nhập khẩu từ Ý và các sản phẩm của Trung Quốc. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một con bơm chìm nước thải với giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá tiền. Một chiếcmáy bơm chìmsẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về nước thải và chất thải hiệu quả, nhược điểm của loại máy bơm chìm này là phải ngâm lâu trong nước nên sẽ dẫn đến hiện tượng ăn mòn, hoặc hư hỏng động cơ nếu không được bảo quản tốt. Sau khi sử dụng bạn có thể lấy bơm lên và vệ sinh sạch sẽ cũng sẽ giúp máy bơm giảm bớt được sự ăn mòn, đồng thời tùy thuộc vào loại chất thải bạn cần bơm ví dụ như chất thải sạch có thể dùng bơm có cấu tạo bằng gang, nước thải có chứa chất ăn mòn thì nên sử dụng bơm bằng nhựa hoặc bằng Inox. Chúc bạn chọn được loại bơm phù hợp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!