laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy bơm chìm nước thải ebara

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi kyitc, 10/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    kyitc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy bơm chìm là dòng máy bơm phổ biến trong đời sống dùng trong dân dụng, cũng như tưới tiêu nông nghiệp,dùng máy bơm chìm để tháo và thoát nước trong ao hồ, dùng trong hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, các tầng hầm, bể xử lý .... Với ứng dụng rộng khắp như vậy, làm cho thị trường máy bơm chìm mấy năm gần đây tăng cao, đặt biệt là bơm chìm hút nước thải, với sự tham gia của cá hãng nổi tiếng trên thị trường như các hãng đến từ Italy như bơm chìm Pentax, bơm chìm Ebara, thương hiệu đến từ Nhật Bản có bơm chìm Tsurumi, thương hiệu đến từ Đài Loan có các hãng bơm chìm NTP, bơm chìm APP, bơm chìm HCP, và một số hãng bơm chìm giá rẻ đến từ Trung Quốc.

    [​IMG]
    Nhìn chung mặt bằng giá cả của máy bơm chìm nước thải phân ra thành nhiều tầng dựa vào xuất xứ, nếu sản phẩm đến từ Italy giá cả luôn dẫn đầu về giá cũng như chất lượng, thời gian nhập hàng về cũng lâu hơn. Các sản phẩm bơm chìm nước thải Đài Loan giá có rẻ hơn khoản 2/3 so với giá bơm nhập khẩu từ Italy. Các sản phẩm bơm nhập từ Đài Loan và Italy khi đưa ra thị trường đều có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và giấy chứng nhận xuất xưởng do nhà nhập khẩu cung cấp, ngoài ra các chứng từ nhập khẩu hải quan cũng được chúng tôi, nhà phân phối máy bơm nước Thuận Hiệp Thành cấp cho quý khách hàng khi mua bơm. Đối với các công trình, dự án, nhà thầu khi mua bơm đều yêu cầu đầy đủ giấy tờ kèm theo để trình chủ đầu tư, máy bơm chìm nhập khẩu đều phải minh bạch đủ các giấy tờ này.


    Đa số máy bơm chìm nước thải đến từ Trung Quốc đều hướng tới giá thành rẻ, chất lượng và kiểu dáng đều phát triển dựa theo công nghệ Italy, giá máy bơm chìm Trung Quốc tương đối rẻ, khoản ½ giá bơm chìm nhập khẩu Italy. Đa số người dùng đều bị giá rẻ của bơm hấp dẫn, nhưng các loại bơm đưa ra thị trường đều được bảo hành 12 tháng từ ngày bán ra và đổi trả miễn phí đối với các sản phẩm bị lỗi do máy hoặc do kỹ thuật.


    Công Ty TNHH Thuận Hiệp Thành tự hào là nhà phân phối máy bơm chìm nói riêng và tất cả các dòng bơm khác nói chung với giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách hàng. Công ty chúng tôi hỗ trợ tư vấn , khảo sát lắp đặt miễn phí cho quý khách, với mục đích là hài lòng khách hàng là niềm vui của chúng tôi, kính mong sự ủng hộ của Quý khách.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!