laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MÁY BƠM HỒ BƠI DÒNG SC HÃNG EMAUX (0.5-3HP)

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoathinhphat, 18/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    hoathinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong hệ thống xử lý nước của hồ bơi hoặc hồ massage ở các spa, máy bơm hồ bơi là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc lọc nước giúp làm sạch nước trong hồ. Máy bơm hồ bơi Emaux đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường thiết bị hồ bơi hiện nay. Giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, máy bơm hồ bơi SC của Emaux là một trong những loại máy bơm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.Cùng khám phá đặc điểm và tính năng của máy qua bài viết này!


    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY BƠM HỒ BƠI SC
    + Thương hiệu: Emaux

    + Cổng hút và xả 1,5 inch có nắp trong suốt

    + Không đồng bộ, động cơ hai cực

    + Lớp cách điện: 130 (B)

    + Tiêu chuẩn chống nước IPX5

    + Bảo vệ nhiệt tích hợp

    + Bảo vệ quá tải

    + Tản nhiệt bên ngoài

    + Rọ lọc rác được thiết kế lớn hơn đảm bảo lưu rác được nhiều

    + Máy bơm bảo bể bơi đạt tiêu chuẩn bảo vệ lớp F, IPX55

    + Tiết kiệm điện năng

    + Công suất: từ 0.5 - 3HP

    + Lưu lượng: 10 - 32m3/giờ.

    + Động cơ hoạt động yên tĩnh, ở cự ly 1 mét không quá 70 Decibel.

    + Model Hanteco đang phân phối: SC100, SC150, SC200, SC300,…

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY BƠM HỒ BƠI SC
    - Đầu nối ống hút và xả được trang bị nắp trong suốt được thiết kế từ nhựa cao cấp, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát lưu lượng nước trong máy, đồng thời có thể dễ dàng nhận biết những bất thường thông qua lưu lượng của dòng nước. Bên cạnh đó, máy được thiết kế rọ lọc rác với kích thước lớn, giúp dễ dàng loại bỏ rác, mảnh vụn với số lượng lớn do đó dòng chảy sẽ không bị nghẽn, hiệu suất của máy sẽ cao hơn.

    - Phần vỏ máy được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ 316, giúp máy có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, bảo đảm động cơ được làm việc hiệu quả. Máy bơm bể bơi SC cũng được thiết kế phần bảo vệ đạt tiêu chuẩn lớp F, IPX5 tích hợp bảo vệ nhiệt, bảo vệ quá tải, đồng thời có khả năng tản nhiệt tốt, đảm bảo hiệu suất làm lạnh nhanh. Như vậy, máy sẽ không bị hư hại do nóng, và khi hoạt động máy đạt nhiệt độ 100oC sẽ tự động ngắt động cơ, bảo đảm an toàn và bảo vệ tuổi thọ sử dụng lâu dài của thiết bị.


    - Máy bơm hồ bơi SC thương hiệu Emaux có khả năng tự mồi, dung tích lớn với bộ lọc cùng tính năng thủy lực tuyệt vời đảm bảo khả năng lọc cao, có hệ thống thoát nước sàn chống ngập, mang lại làn nước trong suốt cho hồ bơi của bạn, đem lại cho bạn những khoảng thời gian thư giãn thoải mái.

    - Hoạt động yên tĩnh, không gây tiếng ồn nhưng vẫn mang lại hiệu suất cao, đồng thời năng lượng cũng được tiết kiệm hơn so với các máy bơm cùng loại, đây là một điểm cộng lớn trong mắt người tiêu dùng đối với máy bơm hồ bơi SC từ hãng Emaux.

    BẢO TRÌ MÀY BƠM HỒ BƠI SC
    Việc duy trì thường xuyên cần thiết là kiểm tra / làm sạch giỏ rác. Các mảnh vụn hoặc rác thu gom trong giỏ, sẽ làm nghẹt dòng nước chảy qua máy bơm. Thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây để làm sạch khoang chứa rọ lọc:

    Dừng bơm, đóng van cổng trong hút và xả, và giải phóng tất cả áp lực từ hệ thống trước khi tiến hành. Mở nắp giỏ rác (xoay ngược chiều kim đồng hồ).

    Tháo giỏ lọc ra và làm sạch. Hãy chắc chắn rằng tất cả các lỗ trong giỏ đều thông thoáng, xả nước vào giỏ và thay vào bẫy bằng lỗ mở lớn tại cổng kết nối đường ống (giữa các sườn được cung cấp). Nếu giỏ được thay thế, nắp đậy ngược sẽ không vừa với thân khoang. Làm sạch và kiểm tra nắp vòng; cài đặt lại trên nắp bẫy. Làm sạch rãnh vòng trên thân khoang rọ và thay thế nắp. Để giúp nắp không bị dính, chỉ siết chặt tay.

    LƯU Ý: Các kết nối hút và xả của máy bơm hồ bơi đã được đúc trong các điểm dừng ren, KHÔNG cố gắng vặn ống ở ngoài các điểm dừng này.

    Cho phép sử dụng ống hút ngắn, trực tiếp. (Để giảm tổn thất ma sát & không nên cài đặt máy bơm ở mức cao hơn 3m từ mực nước)

    KHÔNG BAO GIỜ chạy bơm khô! Chạy bơm khô có thể làm hỏng niêm phong, gây rò rỉ và lũ lụt! Đổ đầy nước trước khi khởi động mô tơ.

    Trước khi tháo nắp:

    DỪNG BƠM trước khi tiến hành.

    ĐÓNG CỦA VAN trong ống hút và xả.

    KHÔNG BAO GIỜ siết chặt hoặc nới lỏng ốc vít trong khi bơm đang hoạt động.

    Đừng chặn bơm hút! Làm như vậy có thể gây ra tai nạn nghiêm trọng

    hoặc chấn thương gây tử vong. Trẻ em sử dụng hồ bơi phải LUÔN LUÔN có người lớn giám sát!

    * Nếu các bạn đang băn khoan đến việc mua các sản phẩm thiết bị hồ bơi nhưng lại phải tìm đơn vị lắp đặt; phải lo lắng về việc sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí thuê nhân công hay băn khoăn về việc bảo trì thiết bị thì đừng lo,bên cạnh cung cấp thiết bị hồ bơi, chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt thiết bị hồ bơi cho bạn khi bạn sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt thiết bị hồ bơi chúng tôi bảo đảm rằng sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và an tâm về bảo trì sản phẩm.

    SÀI THÀNH POOL CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG VỀ MÁY BƠM HỒ BƠI EMAUX

    + Hàng nhập khẩu chính hãng.

    + Hỗ trợ khách hàng khi khách gặp sự cố.

    + Cung cấp thiết bị và dịch vụ tốt nhất

    + Bàn giao đúng tiến độ.

    + Giá tốt nhất trên thị trường.

    + Hỗ trợ những đơn hàng ở các tỉnh xa.

    + Thi công chất lượng

    HOA THỊNH PHÁT

    Phone: 0938 382 036
    Email:[email protected]
    Web: Máy bơm bể bơi Emaux - thiết bị không thể thiếu cho mọi hồ bơi

    Địa chỉ: 156 Tam Bình, Tam Phú,Thủ Đức, Hồ Chí Minh
     
Chủ đề tương tự: MÁY BƠM
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Máy bơm nước chạy xăng là gì? Cấu tạo máy bơm nước chạy xăng 14/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy điều hòa nối ống gió Daikin FBA trang bị bơm thoát nước ngưng 2/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Đặc điểm của máy bơm trục đứng là gì? 6/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Ở đâu bán máy bơm Ebara chính hãng 5/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các vấn đề cần quan tâm khi chọn máy bơm thoát nước 20/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!