laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy bơm màng khí nén

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi kyitc, 17/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 697

  1. Offline

    kyitc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước là một phần không thể thiếu đối với chúng ta dù chỉ một ngày, chính vì thế mà một thiết bị như máy bơm nước lại có vai trò khá lớn không kém phần quan trọng như nước đối với cuộc sống hằng ngày. So với những loại máy bơm nước được sử dụng hằng ngày thì còn có những loại máy bơm nước được sử dụng cho một số ngành nghề khác nhau cụ thể là máy bơm màng khí nén máy bơm chữa cháy.
    [​IMG]
    Trong các loại máy bơm công nghiệp thì bơm màng có cấu tạo khá khác biệt bởi thiết kế hình dáng rất lạ lẫm và chức năng bơm chất lỏng cũng đặc biệt. Máy bơm màng khí nén có cấu tạo khá đặc biệt sử dụng sự kết hợp chuyển động qua lại của màng bơm làm bằng chất liệu cao su, nhựa dẻo, telfon có tính năng tự mồi tốt dung để lưu chuyển chất lỏng chứa chất ăn mòn cao,các chất độc hại và các chất dễ cháy nổ, dầu, thực phẩm, keo, sơn… thường thấy cấu tạo thân bơm bằng nhựa hoặc bằng nhôm. Bơm màng không hoạt động bằng năng lượng điện mà hoạt động bằng hơi nén từ lò hơi hoặc máy tạo khí nén, loại bơm này có khả năng tự mồi tốt. Chất lượng của máy bơm màng cao, dễ sử dụng và dễ tháo lắp, nguyên liệu là khí nén nên cũng ít tốn kém. Máy bơm màng khí nén thường được sử dụng có hãng YAMADA nổi tiếng và chuyên về dòng bơm khí nén này.

    Cũng kém phần quan trọng là máy bơm chữa cháy,, đối với hệ thống cứu hỏa, phòng cháy chữa cháy thì máy bơm chữa cháy là nhân tố quan trọng và đóng vai trò chính của hệ thống. Công suất của loại máy bơm chữa cháy này phải rất lớn lên đến vài chục HP mới có thể cung cấp đủ lượng nước cần sử dụng và thời gian sử dụng của máy cũng phải lâu dài. Có 3 loại máy bơm chữa cháy là sử dụng nguyên liệu xăng, sử dụng dầu disel và bơm chạy bằng động cơ điện với thiết kế trục rời hoặc liền trục. Việc trang bị một máy bơm chữa cháy đã trở thành một yêu cầu bắt buộc trong cuộc sống hiện nay, những loại máy bơm chữa cháy chạy bằng điện và liền trục điển hình như máy bơm nước ebara Ebara- Ý, pentax _ Ý, Mitsuky – Việt Nam…những loại bơm này đều có lưu lượng lớn và cột áp cao, ngoài sử dụng những loại máy bơm trục ngang thì người ta vẫn hay chọn máy bơm trục đứng bởi cột áp của những loại bơm này cũng rất cao, khả năng đẩy cao lên tới vài chục mét.

    Trên thị trường các loại bơm được sử dụng trong công nghiệp khá nhiều, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mục đích bơm mà tương ứng có những loại bơm đáp ứng nhu cầu đó.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!