laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy bơm nước ly tâm Thuận Hiệp Thành

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi kyitc, 22/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    kyitc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ hiện đại ngày nay ngày càng nhiều máy móc ra đời phục vụ cho đời sống của con người trong đó có máy bơm nước góp phần vào quá trình sinh hoạt và sản xuất. Máy bơm nước có nhiều loại khác nhau bao gồm máy bơm nước ly tâm ntp, máy bơm tự hút, máy bơm chìm hút nước thải ntp, máy bơm định lượng.... Trong đó có máy bơm nước ly tâm được sử dụng khá phổ biến hiện nay, máy bơm nước ly tâm hoạt động dựa trên lực ly tâm được tạo ra khi bơm hoạt động. Bơm ly tâm có những ưu điểm vượt trội như:

    - Có cấu tạo đơn giản nên khi sử dụng hay tháo lắp để sữa chữa cũng dễ dàng

    - Bơm có ứng dụng rộng rãi được dùng phổ biến trong dân dụng như bơm nước sinh hoạt

    - Giá thành của máy bơm nước ly tâm tương đối rẻ

    - Bơm có động cơ mạnh lưu lượng và cột áp lớn

    - Hoạt động nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng trong quá trình hoạt động
    [​IMG]
    Máy bơm nước ly tâm khá thân thuộc trong cuộc sống hiện nay, ngoài được sử dụng để bơm hút nước thải sạch thì còn có loại máy bơm nước ly tâm hút nước thải với thiết kế cánh là cánh hở giúp bụi bẩn hay nước thải chạy qua máy mà không bị mặc kẹt hoặc nghẽn cánh. Với loại máy bơm nước ly tâm hút nước thải thì đầu bơm và cánh bơm thường làm bằng Inox nên có khả năng bơm được chất lỏng có chứa chất ăn mòn và khả năng chịu mài mòn của bơm cao hơn những loại bơm đầu gang. Tóm lại máy bơm nước ly tâm có nhiều ưu điểm để bạn có thể tin tưởng chọn mua sử dụng cho gia đình, để mua được các sản phẩm máy bơm ly tâm chính hãng mang thiệu nổi tiếng trên thế giới như Pentax, Ebara, NTP, Saer... quý khách có thể tìm đến các đại lý và cửa hàng phân phối để dễ dàng lựa chọn với nhiều mẫu mã và công dụng khác nhau.

    Công ty Thuận Hiệp Thành hiện là nhà cung cấp đầy đủ các mặt hàng máy bơm nước ly tâm của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với giá thành tốt nhất và cạnh tranh nhất, nếu có nhu cầu tư vấn để biết thêm chi tiết về các sản phẩm máy bơm nước của chúng tôi, quý khách hãy liên hệ đến công ty chúng tôi để được tư vấn chọn mua loại máy bơm nào phù hợp và tốt nhất để sử dụng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi cới kinh nghiệm chuyên sâu về máy bơm đảm bảo có thể giúp được quý khách chọn mua sản phẩm tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!