laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy bơm nước tiết kiệm điện như thế nào?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi alonefrv1505, 23/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 505

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều ngành sử dụng bơm hiện nay ngày càng nhiều để đáp ứng những nhu cầu đó thì việc phát minh ra bơm công suất cao và tiết kiệm năng lượng đây là điều đáng hoan nghênh với những loại bơm như bom mang, máy bơm nước, bơm áp cao, ….. việc tiết kiệm điện sẽ làm giảm chi phí sản phẩm và chi phí cho người sản xuất.
    Lựa chọn bơm tiết kiệm điện:
    Gần như các dòng bơm mới có hiệu suất cao thì liên kết với việc năng lượng điện tiêu thụ lớn. Đặc biệt với những chiếc máy bơm nước, hiện nay người ta ra loại máy sử dụng động cơ biến tần hydrovar để đám ứng yêu cầu tiết kiệm năng lượng ở mức độ của người tiêu dùng, nhu cầu là đối với những loại bơm màng dùng trong gia đình như máy bơm khí nén.
    Đối với những loại bơm đời cũ người phát minh sử dụng hệ thống bơm chạy với tốc độ cố định, bất kỳ sự khác nhau về nhu cầu sử dụng, với động cơ hydrovar hệ thống sẽ tự động điều chỉnh năng suất bơm một cách linh hoạt nhất phù hợp với công việc và những hoàn cảnh cụ thể để điều chỉnh công suất từ đó sẽ tiết kiệm được khá nhiều năng lượng.
    [​IMG]
    Làm sao chọn máy bơm thông minh:
    Với người sử dụng không biết về máy bơm thì việc lựa chọn vô cùng khó. Nhằm lựa chọn được máy bơm phù hợp bạn cần biết khối lượng công việc, từ đó mới tính ra cần bơm có công suất bao nhiêu, tương ứng với dòng chảy như thế nào đồng thời có tiết kiệm được năng lượng hay không, đây là điều mà việc luôn luôn quan tâm để có thể có những chiếc bơm ưng ý nhất.
    Mặt khác bạn nên để ý kích thước bơm, cơ chế hoạt động, dây cắm có gọn nhẹ hay không, quy trình lắp đặt như thế nào tổng hợp tất cả những yếu tố đó bạn sẽ chọn được một chiếc bơm thông minh phù hợp với công việc của bạn.
    Lựa chọn bơm không phải dễ dàng và khó hơn nữa là những chiếc bơm tiết kiệm được năng lượng. Công việc hiện nay chúng ta luôn luôn nhắc tới vấn đề tiết kiệm năng lượng vì thế những hãng bom dinh luong, bơm nước, khí nén,… cũng đặt ra mục tiêu này là mục tiêu hàng đầu để công việc của bạn được tiến hành hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!