laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy cắt vải cầm tay mini có công dụng gì?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi banglangtim20, 26/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 839

  1. Offline

    banglangtim20 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mang tính linh động riêng của nó sẽ giúp bạn vững mạnh và tận hưởng niềm đam mê may và quilting của bạn. Cricut Maker mang kích thước sản phẩm khái quát là 22,6 x 7,1 x 6,2 inch và tổng trọng lượng sản phẩm khoảng 24 pound. Màu trắng này mang một chút màu xám dưới đây cắt vải là một chút nặng hơn so mang các máy cắt vải cầm tay mini khác. Tuy nhiên, nó cũng sở hữu khả năng và tính năng khác nhau sẽ giúp vải của bạn cắt thuận tiện hơn rộng rãi.



    [​IMG]


    sở hữu máy cắt vải cầm tay mini yj 65 này, bạn sở hữu tất cả các đặc quyền để cắt những chất liệu vải khác nhau từ giấy thủ công, sắt trên, đề can vinyl và đa dạng hơn nữa. Nó cũng sở hữu khả năng cắt những đối tượng may, đồ tay chân bằng da và các mô hình balsa. 1 Tính năng khác của tính năng này là thực tế là nó sở hữu các phương tiện bộ mở rộng. Trong khoảng lưỡi dao, bút, và lên đến những bút điểm, gần như đều sở hữu thể giúp bạn trong hoạt động tạo hình của bạn. Trong khi những phương tiện bộ của nó mang thể được mở rộng, những lưỡi quay với thể trượt và cuộn, khiến cho vải của bạn cắt tiện dụng hơn. \

    >>> THAM KHẢO :https://dienmaycokhi.vn/may-cat-vai-cam-tay-yj-65.html

    ví như bạn đang tìm kiếm một máy cắt vải cầm tay mini với thể cắt các mảnh vải lớn, AccuQuilt Go có thể là tuyển lựa phù hợp sở hữu bạn. The Go là anh trai của Go Baby. Giống như Go Baby, máy cắt này có thể thuận lợi vận động và cho phép bạn cắt giảm mau lẹ hơn 90% so sở hữu kéo hoặc bằng dụng cụ quay. Cầm dao cắt này với bạn để, chăn bông, họp hội họp, lớp học, hoặc bất cứ nơi nào khác bạn vui lòng. Với AccuQuilt Go, bạn với thể cắt tối đa sáu lớp vải cùng 1 lúc và mẫu mã độc đáo của máy này giúp hạn chế găng tay cánh tay. Đi kèm với giá trị Die, 6 "x 12" cắt mat, một cuốn sách dòng 20 trang, và 1 lựa chọn chết. Điểm cộng khiến giảm độ chính xác mỗi lần sở hữu thể cắt tới sáu lớp vải cùng một khi.

    Trọng lượng nhẹ (15 pounds) Dễ dùng Đi kèm mang Go Value Die dễ dàng chuyển động Nhược điểm không bao gồm đủ số lượng chết tránh thực thụ độc nhất mang máy này là nó chỉ đi kèm có Go Value Die, có tức thị bạn phải sắm riêng các khuôn khác. Mang điều chậm tiến độ đã nói, độ chuẩn xác, tính di động, tính linh động và dễ bằng máy này cung ứng làm cho nó 1 trong những máy cắt vải bậc nhất cho quilting. Bạn có thể đọc bài thẩm định Accuquilt Go phần lớn của chúng tôi tại đây gi ới hiệu về giá máy cắt vải cầm tay mini 2018.

    LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU BẢO NGỌC

    Địa chỉ: Số 12/10A Đường số 8, KP. 4 (Đến số 640 QL 13, kế bên Phở Huỳnh Trâm), P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM (Có Bãi Đậu Ôtô)

    Điện thoại: 0898.475.249

    Hotline: 091 149 1218 – 0978 455 263

    Email: [email protected]

    Ngày cấp giấy phép : 06/12/2016 – 0314145824


    Gợi ý : máy cắt vải, may cat vai, máy cắt vải cầm tay, máy cắt vải công nghiệp, máy cắt vải đầu bàn, máy cắt vải cầm tay mini, máy cắt vải công nghiệp giá bao nhiêu, máy cắt vải đứng, máy cắt vải cầm tay km, máy cắt vải cầm tay gia bao nhieu, giá máy cắt vải cầm tay mini, giá máy cắt vải đứng, máy cắt vải đứng km, cách sử dụng máy cắt vải cầm tay, bán máy cắt vải cầm tay, giá bán máy cắt vải cầm tay,máy cắt vải cầm tay mini yj 65, .....
     
    dienmaybaongoc thích bài này.
Chủ đề tương tự: Máy cắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp chính hãng được tin dùng nhất thị trường 8/7/23
Máy Móc Công Nghiệp Top 3 cửa hàng bán máy cắt cỏ honda uy tín tại Tp.HCM 6/6/22
Máy Móc Công Nghiệp Máy cắt cỏ honda bc35 (gx35) có tốt không ? 19/5/22
Máy Móc Công Nghiệp Máy cắt ngang chọn lựa – phân loại kích thước tự động 24/1/22
Máy Móc Công Nghiệp Top 5 máy cắt cỏ Honda bán chạy nhất hiện nay 19/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!