laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy chiếu mini công nghệ cho tương lai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 6/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 464

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy chiếu mini hiện đang ngày càng tạo được sự quan tâm của rất nhiều người. Mặc dù nó không thể thay thế toàn bộ nhưng có thể nói máy chiếu mini sẽ là một sự lựa chọn cho tương lai khi sự cơ động, tiện dung sẽ được ưu tiên nhiều hơn.

    Ngày trước, có một số nghiên cứu về máy chiếu mini được bán ra thị trường nhưng vẫn chưa đạt được sự mong muốn của người tiêu dùng về các thông số kỹ thuật, chất lượng trình chiếu. Cường độ sáng lúc ấy chỉ khoảng 15-25 ansilumen, thực sự là thấp để sử dụng với nơi nào có nhiều ánh sáng, kể cả khi tắt hết đèn thì chất lượng hình ảnh vẫn ko khả quan.

    [​IMG]


    Nhưng điều này không kéo dài lâu, với sự cải tiến công nghệ thì rất nhiều máy chiếu mini có các chỉ số cao hơn nhiều đã có mặt đủ sức thay thế được nhiều máy chiếu thông thường khác. Số liệu về cường độ sáng của các máy chiếu giá rẻ đã được nâng lên tới 150-1200 lumen. Với chỉ số này, người dùng sẽ sử dụng để biểu diễn mà không nhất định phải tắt hoàn toàn các thiết bị chiếu sáng. Dùng một bức tường trắng, bạn dễ dàng dùng chiếc máy chiếu mini của mình để chiếu dữ liệu bất cứ khi nào.

    Phần lớn máy chiếu mini thường có thiết kế giản đơn, có kích thước nhỏ để có thể mang theo người nhưng vẫn rất tinh tế. Các chiếc máy chiếu này phổ biến nhấtvới yêu cầu chiếu phim ảnh cho nhà có phòng nhỏ, các giảng viên muốn mang máy chiếu di chuyển nhiều địa điểm khác nhau và cũng có thể mang đi khi cắm trại,du lịch, picnic, dã ngoại,… hay tổ chức tiệc đêm.

    Có một sự thật là có rất nhiều sản phẩm máy chiếu mini giá rẻ. Một số model máy chiếu mini giá rẻ đó là Unic UC40,Tyco X7, Tyco T6, UC30,… đều có giá thành trên dưới 3 triệu đồng, hơn nữa máy chiếu mini giá rẻ UC50 chỉ nhỏ tầm một ổ cứng di động. Nếu bạn còn do dự về chất lượng của các máy chiếu này, có thể đến Tech360 – 58 Thái Hà để được kiểm chứng.
     
Chủ đề tương tự: Máy chiếu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điện lạnh Thiên Ngân Phát - Đại lý chuyên bán máy lạnh 1 chiều giá ưu đãi 5/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Trải nghiệm máy chiếu XGIMI Mogo Pro+ tại sieuthivienthong.com 28/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Infocus IN118AA 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý top 4 máy cán bột 2 chiều đáng tin cậy được ưa chuộng sử dụng hiện nay 6/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Samsung có tốt không? 20/5/23

: máy chiếu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!